Chủ đề 'kiểm tra'

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Khắc phục triệt để máy lọc nước bị rỉ nước

Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi máy lọc nước nhà bạn bị rò rỉ nước. Bài viết này sẽ giúp các bạn không thất thoát điện năng lãng phí và tăng tuổi thọ cho máy lọc nước nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Dấu hiệu nhận biết nên thay nồi cơm điện mới

Khi nào cần thay thế nồi cơm điện bạn đã biết chưa. Cùng META tìm hiểu qua bài viết sau để có những khắc phục hoặc thay thế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Các lý do giúp đồng hồ vạn năng Kyoritsu bán chạy

Kyoritsu là một thương hiệu đồng hồ đo điện năng được nhiều người dùng yêu thích, hãy cùng META tìm hiểu các lý do thuyết phục để bạn tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm đồng hồ đa năng Kyoritsu.

Có nên sử dụng máy quét mã vạch không dây?

Máy quét mã vạch hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán lẻ... giờ đây tiện lợi hơn bởi máy quét mac vạch không dây tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng xem những lý do để bạn sở hữu sản phẩm này nhé!

Các sự thật thú vị về bao cao su

Vật nhỏ mang tên "áo mưa" chứa đựng nhiều điều thú vị không phải người dùng nào cũng biết được, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tại sao nên có 1 chiếc máy đo huyết áp tại nhà?

Việc đo huyết áp hàng ngày có thể tránh được rất nhiều bệnh và luôn cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu không thể đến các cơ sở y tế để đo thường xuyên, hãy sắm ngay 1 thiết bị để đo tại nhà? Tại sao ư? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?