Chủ đề 'kiểm tra'

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Các lỗi thường gặp ở máy nén khí và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy nén khí chắc hẳn bạn sẽ không ít lần gặp phải những sự cố khiến máy không hoạt động hoặc hoạt động không được hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp ở dòng máy này, giúp cho bạn có thể tự khắc phục một cách nhanh chóng mà không mất thời gian ra ngoài sửa chữa.

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Có nên sử dụng máy cắt sắt cầm tay không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề "Có nên sử dụng máy cắt cầm tay hay không?". Để trả lời được câu hỏi này, trước tiên hãy cùng META đi tìm hiểu về loại máy này là gì cũng như những ưu điểm nổi bật của chúng nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin laptop

Chai pin là hiện tượng tuổi thọ của pin laptop bị giảm dần theo thời gian. Chai pin khiến cho quá trình sử dụng laptop của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ sơ lược qua cách để nhận biết pin bị chai, đồng thời đề xuất cho bạn cách khắc phục chai pin hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Google Assistant Tiếng Việt cho Android

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phấn khích trước thông tin trợ lý ảo nổi tiếng của Google là Google Assistant đã "hiểu" được Tiếng Việt. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt cũng như kích hoạt cô nàng trợ lý ảo này trên smartphone Android.

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.

Cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh chuẩn nhất

Tủ chống ẩm là giải pháp bảo quản và chống ẩm hiệu quả cho máy ảnh cùng nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào lại là điều ít người nắm được. Bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ chống ẩm chuẩn nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.

Máy sấy tóc Bluestone có tốt không?

Máy sấy tóc Bluestone từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông tin về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm này còn khá hạn chế khiến nhiều người băn khoăn không biết máy sấy tóc Blustone có tốt không? Vậy thì hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

SpO2 là gì? Tại sao cần thường xuyên theo dõi chỉ số SpO2?

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng có vai trò ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Vậy SpO2 là gì? Nó có ý nghĩa gì và tại sao chúng ta phải kiểm tra chúng thường xuyên. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn đi trả lời những câu hỏi đó, đồng thời cho bạn hiểu hơn những kiến thức về SpO2.

Nguyên nhân bàn ủi đứng chảy nước, cách khắc phục

Bàn ủi đứng dần trở nên phổ biến trong mọi gia đình bởi nhiều tiện ích mang lại. Tuy nhiên, một vài người dùng thường thắc mắc không biết tại sao bàn ủi đứng của mình bị chảy nước. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Những lỗi thường gặp ở máy cắt cỏ và cách sửa chữa

Sau một thời gian dài sử dụng, máy cắt cỏ có thể gặp một số sự cố như giật không nổ, hoạt động kém, rung mạnh, phát ra tiếng kêu,… Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ về nguyên nhân cũng như cách sửa chữa máy cắt có khi gặp những sự cố này.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Ninosun

Thời gian gần đây, nồi cơm điện tách đường Ninosun được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Đây là loại nồi cơm đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa lượng đường từ cơm thích hợp dùng cho những người ăn kiêng hoặc mắc bệnh tiểu đường. Bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng thực hiện những bữa cơm ít đường giúp việc ăn kiêng hay điều trị tiểu đường được hiệu quả nhất.

Cách check đồng hồ chính hãng, phân biệt thật - giả chính xác nhất

Thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay khá phức tạp, xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái hay “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phân biệt đồng hồ thật, giả chính xác nhất.

Bao cao su siêu mỏng nào tốt nhất?

Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng, các hãng bao cao su đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm siêu mỏng. Vậy bao cao su siêu mỏng nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của META để có được câu trả lời nhé!