Chủ đề 'kiểm tra'

Đo huyết áp nhanh chóng, chính xác với máy đo huyết áp Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM85 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy giúp kiểm tra huyết áp có độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng kết nối với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Khắc phục máy giặt rung lắc mạnh trong khi giặt

Máy giặt, đặc biệt là máy giặt lồng đứng, thường gặp hiện tượng bị rung lắc quá mạnh, gây nên tiếng ồn và sự va chạm lớn, khiến bạn khó chịu và thậm chí, nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến việc máy giặt bị hỏng. Vậy nguyên nhân của việc máy giặt bị rung lắc quá mạnh trong quá trình giặt là do đâu? Khắc phục ra sao?

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

Mẹo tăng tốc độ xử lý cho tivi thông minh

Theo thời gian, bạn sẽ thấy chiếc tivi thông minh của mình trở nên khá chậm và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vậy làm sao để Smart tivi của bạn trở nên nhanh như lúc đầu? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo tăng tốc độ xử lý cho tivi thông minh.

Lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Kết nối HDMI cho phép chuyển hình ảnh, âm thanh từ laptop lên tivi dễ dàng chỉ bằng một sợ cáp. Tuy nhiên, đôi khi lại gặp một số lỗi làm bạn “đau đầu” mà không hiểu nguyên nhân từ đâu. Hãy đến với META để biết cách khắc phục những lỗi thường gặp khi kết nối với laptop qua cổng HDMI các bạn nhé.

Cách xử lý khi điều hòa, máy lạnh hoạt động không bình thường

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị làm mát không thể thiếu ở mỗi gia đình trong những ngày nắng nóng. Nếu điều hòa, máy lạnh nhà bạn đột nhiên hoạt động có vẻ bất thường, chưa chắc đã là do thiết bị bị hỏng, cần gọi thợ sửa chữa ngay mà có thể là một hiện tượng bình thường hoặc do một số lỗi đơn giản và bạn có thể tự khắc phục nhanh chóng ngay tại nhà. Cùng tham khảo với META.vn nhé!

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong mọi căn bếp gia đình, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Nhưng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh không tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và tuổi thọ của tủ. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà.  

Bí quyết sử dụng máy giặt hiệu quả và lâu bền

Máy giặt từ lâu đã được xem như người bạn trong gia đình, nhờ có máy giặt mà thời gian nghỉ ngơi, thư giãn được tăng lên đáng kể. Chỉ với vài thao tác đơn giản, máy giặt đã có thể làm sạch một khối lượng quần áo lớn. Tuy nhiên để vận hành được một hệ thống giặt thì máy giặt có những cấu tạo và nguyên tắc hoạt động rất cần được chú ý nếu bạn muốn tăng tuổi thọ của máy giặt.

Sử dụng máy giặt hiệu quả

Bên cạnh việc chọn mua một chiếc máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình thì sử dụng máy giặt sao cho hợp lý, bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mác. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chiếc máy giặt của gia đình mình sao cho bền và hiệu quả nhất có thể.

Những sự cố thường gặp khi sử dụng quạt điện và cách khắc phục

Khi mùa hè đến, nhu cầu sử dụng quạt điện của các hộ gia đình thường rất cao, nhất là trong những đợt nắng nóng kéo dài thường xuyên như hiện nay. Quạt điện phải hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài có thể xảy ra một số sự cố hư hỏng đơn giản mà bạn có thể sửa ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Sau đây là một số lỗi thường gặp của quạt điện và cách khắc phục.

Cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn

Vào những ngày hè oi bức, nhu cầu sử dụng quạt trần ngày càng tăng cao bởi quạt trần có tốc độ gió lớn, giúp giải tỏa cơn nóng nhanh chóng và có khả năng làm mát trên không gian rộng. Nhưng nếu quạt trần không được lắp đặt cẩn thận, đúng kỹ thuật thì có thể dẫn đến những mối nguy hiểm khó lường. Trong bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn.

Những lưu ý trước và sau khi điều hòa ngừng sử dụng lâu dài

Tại các văn phòng, nơi làm việc và trong gia đình nước ta, việc sử dụng dòng máy lạnh 1 chiều là phổ biến nên vào mùa đông, những chiếc máy lạnh này sẽ không cần sử dụng đến. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nghỉ ngơi như vậy, nếu không được bảo quản, bảo dưỡng hợp lý, chắc chắn điều hòa sẽ có hiện tượng hỏng hóc, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc máy lạnh trước và sau khi nghỉ đông.

Máy lạnh chảy nước - Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lạnh, điều hòa có hiện tượng rò rỉ nước, thấm nước vào tường trong quá trình hoạt động thường gây ra tình trạng ẩm thấp, gây mốc chân tường và sàn nhà. Vậy nguyên nhân nào khiến cho máy lạnh bị rò rỉ nước và cách sửa chữa như thế nào? Trong bài viết sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa điều hòa bị chảy nước ngay tại nhà thật đơn giản.

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Quạt bị rung giật và kêu to khi đang quay

Trong những ngày hè oi bức, quạt là thiết bị điện làm mát phổ biến trong các gia đình, giúp xua tan cái nóng nhanh chóng. Tuy nhiên, không ít trường hợp quạt xảy ra hiện tượng kêu to hoặc bị rung giật mạnh khi đang chạy, không chỉ làm giảm hiệu suất của quạt mà còn gây khó chịu cho người sử dụng. Trong bài viết này, META.vn sẽ chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục "bệnh" này của quạt ngay tại nhà một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất cho bạn nhé!

Sử dụng quạt điều hòa, máy làm mát đúng cách, an toàn như thế nào?

Máy làm mát không khí, quạt điều hòa là thiết bị làm mát đang ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam bởi hiệu suất cao, nhiều tính năng ưu việt cùng chất lượng tốt. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách sử dụng đúng máy làm mát, vì thế hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay cách dùng máy sao cho thật hiệu quả, an toàn nhé!

12 lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay đang sử dụng máy giặt thường xuyên trong công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được những lỗi cũng như sự cố thường gặp, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp này nhé.

Có nên mua máy giặt cũ ?

Máy giặt giúp giảm bớt thời gian làm việc nhà nhưng có thể số tiền tiết kiệm không đủ để bạn mua chiếc máy giặt mới. Lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc tìm mua máy giặt cũ đúng không nào? Vậy hãy cùng META xem xét có nên mua máy giặt cũ không nhé!

Khi tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh rung và kêu to bất thường và thường chúng là dấu hiệu tủ lạnh nhà bạn có thể đang gặp trục trặc. Cho dù là nguyên nhân gì thì bạn cũng nên tìm cách khắc phục để đảm bảo nơi bảo quản thực phẩm của gia đình đang vận hành tốt nhất có thể.

Cách khử mùi hôi của tủ lạnh

Việc loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh là một điều vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây của META sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo nhỏ để loại bỏ cũng như cách phòng tránh những mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!