Chủ đề 'khởi động'

Nguyên nhân và cách xóa, cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E71

Toshiba là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng vì độ bền và sự tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đôi lúc gặp phải mã lỗi E71. Vậy lỗi E71 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách xử lý thế nào?sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau đây.

5 Cách làm sinh tố mãng cầu thơm ngon, không bị đắng

Sinh tố mãng cầu là món ngon được mọi người ưa thích bởi vị béo ngậy, ngon lành. Quả mãng cầu chứa nhiều công dụng tuyệt vời, làm trẻ hóa làn da, chống ung thư, ngăn ngừa hen suyễn và làm cải thiện hệ thống tiêu hóa. Cách làm sinh tố mãng cầu vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với hướng dẫn chi tiết như sau.    

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!

Cách giảm cân bằng máy chạy bộ hiệu quả, đúng cách

Máy chạy bộ hỗ trợ người tập nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện vóc dáng thon gọn. Để sử dụng máy chạy bộ đúng cách và hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo ngay cách giảm cân bằng máy chạy bộ qua bài viết sau nhé!

Đi bộ có to chân không? Cách đi bộ giúp chân thon gọn

Đi bộ là môn thể thao phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Nhiều người vẫn còn băn khoăn đi bộ có to chân không, vậy thì hãy cùng  tìm hiểu vấn đề này cũng như cách đi bộ sao cho đúng để giúp chân thon gọn hơn nhé!

Máy tính laptop không nhận tai nghe: Nguyên nhân và cách sửa

Laptop không nhận tai nghe không phải là một lỗi hiếm gặp khi bạn sử dụng PC hay laptop thường xuyên. Tình trạng này xảy ra gây ra sự bất tiện, tạo tâm thế khó chịu cho người dùng khi muốn thưởng thức trọn vẹn nhất một bản nhạc, bộ phim hay đơn giản là gọi cho người quen mà lại không thể tải được âm thanh về tai nghe. Vậy nguyên nhân của điều này là ở đâu và cách khắc phục thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây củađể có được đáp án nhé!    

5 cách sửa lỗi tivi LG không kết nối được wifi chi tiết

Lỗi tivi LG không kết nối được wifi làm ảnh hưởng đến việc giải trí của gia đình bạn cũng như làm giảm chương trình giải trí đa dạng vốn có trên tivi. Vậy sẽ bật mí cho bạn 5 cách sửa lỗi tivi LG khi gặp phải tình trạng này ra sao nhé!

iPad không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

iPad thỉnh thoảng lại gặp tình trạng máy không kết nối được Wi-Fi làm bạn cảm thấy khó chịu và gặp trở ngại trong quá trình sử dụng chiếc máy tính bảng này. Vậy thì hãy cùng xem qua bài viết sau để tìm ra cách khắc phục iPad không kết nối được Wi-Fi nhé!

Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức là gì?

Chạy bộ là bài tập được nhiều người lựa chọn nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, không phải tùy tiện chạy thế nào cũng đem lại hiệu quả. Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức nguy hiểm hơn bạn tưởng đó. Hãy cùngtìm hiểu tác hại của chạy bộ và những sai lầm cần tránh nhé!

Tác hại của việc đi bộ quá nhiều & Những sai lầm cần tránh khi đi bộ

Đi bộ là một bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải cứ đi bộ càng nhiều là càng tốt như đa số chúng ta vẫn nghĩ. Những chuyên gia sức khỏe đã chứng minh đi bộ quá nhiều và sai cách sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Sau đây, hãy cùngtìm hiểu những tác hại của đi bộ, từ đó tìm ra những sai lầm cần tránh nhé!

Các lý do máy giặt LG báo lỗi PE và cách sửa

Bất ngờ một ngày, khi bạn đang giặt những bộ quần áo yêu thích của mình thì chiếc máy giặt kêu “tít tít” liên tục và ngừng hoạt động, màn hình hiển thị hiện chữ PE khiến bạn hoang mang. Đừng lo, hãy cùngđi tìm nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi PE và cách sửa nhanh chóng trong bài viết sau nhé! 

Cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng, đơn giản

Phần lớn các dòng laptop Acer đều được hãng trang bị đèn bàn phím giúp cho người dùng có thể sử dụng máy tính được tốt hơn. Hãy cùng điểm qua các cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!