Chủ đề 'khởi động'

Hướng dẫn cách đạp xe đúng cách trên xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là thiết bị tạp luyện tại nhà khá nhỏ gọn mà lại hiệu quả với sức khỏe. Việc tập luyện với máy khá đơn giản tuy nhiên nếu muốn tập có hiệu quả cao nhất thì nên có phương pháp tập luyện riêng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để các buổi tập nhẹ nhàng và dễ tập hơn nhé!

9 lưu ý khi dùng xe đạp tập thể dục để đạt được hiệu quả tối đa

Việc sử dụng các loại máy tập thể dục tại nhà ngày càng được ưa chuộng, giúp cải thiện vóc dáng và sự dẻo dai cho cơ thể người tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đúng cách. Dưới đây là 9 lưu ý khi dùng xe đạp tập thể dục để đạt được hiệu quả tối đa.

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Hướng dẫn cập nhật dữ liệu bản đồ Vietmap S1

Cập nhật dữ liệu bản đồ của thiết bị định vị ô tô rất cần thiết, cho phép bạn định vị nhanh chóng phương tiện của mình trên mọi vị trí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật dữ liệu bản đồ Vietmap S1 một cách đơn giản và nhanh chóng, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách kết nối micro không dây với loa, amply, tivi, điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê ca hát và thích tổ chức hát karaoke tại nhà, khi đi du lịch ngoài trời... thì đừng quên tham khảo ngay cách kết nối micro không dây với loa, ampli, tivi, điện thoại để có thể có những giây phút giải trí tuyệt vời, chất lượng nhất nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, thị trường máy lạnh tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Trong đó, có thương hiệu máy lạnh Nagakawa, được đánh giá có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

5 cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên Windows 10 nhanh chóng

Việc Windows 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi không nhận tai nghe đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba chi tiết chuẩn nhất

Việc trang bị những kiến thức cơ bản về máy lạnh, ví dụ như cách sử dụng remote điều hòa là hoàn toàn cần thiết giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như giúp chiếc điều hòa phát huy được hết công dụng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba - một trong những dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!