Chủ đề 'khởi động'

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Hướng dẫn khởi động máy cưa xích chạy xăng đảm bảo giật là nổ

Máy cưa xích chạy xăng thiết kế đơn giản, bao gồm 1 thân máy chính và lưỡi lam (hay còn gọi là răng xích), chỉ cần lắp răng xích vào máy cưa xích bạn sẽ cắt những cây lớn hay cưa xẻ gỗ nhanh chóng. Máy cưa xích chạy xăng khởi động bằng cách giật nổ, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn không tránh khỏi sự cố giật hoài không nổ. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới mà META.vn chia sẻ để khởi động máy cưa xích một cách dễ dàng.  

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

Chơi cầu lông giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chơi cầu lông trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy đến 3 lần lượng calo hơn nếu bạn tập luyện trong phòng tập thể dục cùng giờ. Vì vậy, những người thừa cân có thể chọn cầu lông là môn thể thao để vận động cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Đây là cách lựa chọn giảm béo nhanh tuyệt vời và có lợi cho sức khỏe.

Những nguyên tắc bạn cần nhớ để tập yoga đúng cách

Khi mới tập yoga, nhiều người thường không chú trọng các nguyên tắc cơ bản cần thiết. Điều này không những có thể khiến bạn dễ bị chấn thương mà còn khiến chu trình tập luyện bị gián đoạn, không hiệu quả. Tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục, phòng tránh được chấn thương đó và đạt được hiệu quả cao hơn khi luyện tập!

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán FT90

Nhiệt kế điện tử Beurer FT 90 giải pháp tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM và được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Sau đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo trán Beurer FT90 chính xác và hiệu quả nhất.  

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả với máy chạy bộ

Làm thế nào để giảm cân một cách nhanh nhất cho những người thừa cân mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập. Phương pháp chúng tôi đưa ra đó là một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Với máy chạy bộ tại nhà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rãnh rỗi và không mất thời gian ra phòng tập.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.

Hướng dẫn pha cà phê bằng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 2600

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM2600 là một dạng máy bean-to-cup: từ những hạt cà phê nguyên chất, qua một quy trình hoàn toàn khép kín, sẽ cho ra những tách Espresso hoàn hảo. Sử dụng vòi đánh sữa truyền thống, bạn có thể tự mình pha Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán. Với những thao vô cùng đơn giản, DeLonghi ESAM2600 sẽ cho bạn những trải nghiệm cà phê “rất Ý” mỗi ngày.