Chủ đề 'khởi động'

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ

Nếu không bảo quản xe máy đúng cách trong thời gian dài không sử dụng, xe của bạn sẽ rất hay xảy ra hiện tượng không nổ máy, đặc biệt là xe tay ga. Vậy nếu xe tay ga để lâu ngày không nổ bạn cần khắc phục như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ.

9 Cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công

Hiện nay nhu cầu sử dụng Google Meet để học tập, làm việc online ngày một tăng cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp Google Meet không mở được camera. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công.

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà

Máy giặt là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình bởi nó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Tuy nhiên, để máy giặt có tuổi thọ cao và không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh cho nó. Mời bạn cùng chúng tôi xem các cách vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà nhé!

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả

Thỉnh thoảng laptop của bạn bị lỗi màn hình đen, lỗi này thường xuất hiện trên hệ điều hành Windows với nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

Bảng mã lỗi trên tivi Sony - giải mã nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Trong quá trình sử dụng, tivi Sony có thể hiển thị một số mã lỗi qua tín hiệu đèn nhấp nháy, làm gián đoạn đến việc thưởng thức các mục giải trí của gia đình bạn. Đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nhận biết bảng mã lỗi trên tivi Sony và cách khắc phục chi tiết nhé!

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn

Mở cửa máy giặt đúng cách sẽ giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và mang lại tuổi thọ cao, tránh gặp phải nhiều sự cố làm ảnh hưởng máy giặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn nhé!

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt Casper cho mọi gia đình

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ mới và tiết kiệm điện nước tối đa nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Để biết rõ hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu xem dòng máy giặt Casper nào phù hợp với gia đình nhé!

Cách đổi mật khẩu WiFi TP-Link bằng laptop nhanh nhất

Thiết lập mật khẩu (password) WiFi là một điều cần thiết để tăng tính bảo mật và hạn chế các truy cập không mong muốn. Mời bạn tham khảo cách đổi mật khẩu WiFi TP-Link đến từ chúng tôi nếu như bạn đang sử dụng thiết bị mạng của hãng này nhé.

Tìm hiểu chế độ khóa trẻ em và chế độ tự khởi động lại ở máy giặt

Chế độ tự khởi động lại này góp phần giảm thiểu công sức của người sử dụng khi thực hiện thao tác với máy, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện và tiết kiệm chi tiêu. Khóa trẻ em. Bảo vệ an toàn cho trẻ em. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc các em rơi vào lồng giặt là một trong những yếu tố vô cùng nguy hiểm. 

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Máy phát điện gia đình loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy phát điện. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!