Chủ đề 'khởi động'

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

[Tư vấn] 5+ sản phẩm bình ắc quy Vision giá rẻ dùng trong viễn thông

Vision là một trong những thương hiệu sản xuất ắc quy viễn thông được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có tuổi thọ cao, thời gian phóng điện lớn, bình ắc quy viễn thông Vision còn có giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5+ bình ắc quy Vision viễn thông giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

5 cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thông báo mới nhất

Các thông báo về tin nhắn hoặc ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn đều không hiện mà bạn không biết làm như thế nào để chúng hiển thị lại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để biết cách khôi phục lại chức năng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1

Máy làm sữa hạt UNIE V1 là một sản phẩm máy xay, máy làm sữa hạt đa năng hiện đang rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều chị em trong lần đầu sử dụng sản phẩm sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, chưa quen với việc thao tác trên máy. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1 đơn giản, dễ thực hành nhất!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết

Hiện nay, robot hút bụi Medion MD18501 là một trong những thiết bị hút bụi thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy robot hút bụi này sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết nhất. Hãy tham khảo nhé!

Quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không?

Các loại quạt trần hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh những chiếc quạt trần thông thường có đường kính cánh phổ biến từ 1,07 đến 1,52m, trên thị trường còn xuất hiện loại quạt trần mini có kích thước nhỏ hơn. Vậy quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi iOS 14 bị nóng máy, hao pin đảm bảo thành công

iPhone của bạn bị nóng máy ngay sau khi cập nhật lên iOS 14, dẫn đến hao pin? Mặc dù bạn đã thử rất nhiều cách để khắc phục nhưng vẫn không cải thiện. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nguyên nhân dẫn đến iPhone bị nóng và cách khắc phục trong bài này nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sửa lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome

Lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome là tình trạng mà nhiều người dùng Windows hay gặp phải, làm cản trở tiến độ công việc cũng như gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!