Chủ đề 'khởi động'

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Cách làm khô nhanh quần áo bằng máy sấy

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay cả khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách làm khô quần áo bằng máy sấy ngay trong bài viết này nhé!

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

Hướng dẫn kích hoạt giao diện ban đêm dark mode cho Zalo

Các ứng dụng phổ biến đang "khoác áo" mới bằng chế độ tối dark mode và nay điều đó đã xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt giao diện ban đêm dark mode cho Zalo trên smartphone một cách vô cùng dễ dàng.

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

5 mẹo giúp máy Mac, MacBook và iMac cũ chạy nhanh như mới

Tương tự như Windows, sau thời gian sử dụng vì nhiều nguyên nhân mà chiếc máy Mac, MacBook hay iMac của bạn hoạt động chậm hẳn, các thao tác trở nên chậm chạp và không còn linh hoạt như trước. Đừng lo lắng, với những cách sau hẳn sẽ cải thiện được tình trạng chiếc Mac hay MacBook của bạn đấy.

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!