Chủ đề 'khởi động'

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.

Micro laptop bị rè? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro laptop của bạn hiện đang bị rè, phát không ra tiếng, âm thanh bị méo mó. Làm cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu vì không thể tiếp tục thu âm hoặc không truyền tải chính sát nội dung mà bạn muốn. Vậy làm sao để cải thiện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số giải pháp nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp đối với mỗi gia đình. Mỗi phụ kiện trong tủ lạnh có những chức năng và nhiệm vụ riêng để giúp tủ hoạt động. Cùng tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh để hiểu rõ hơn về chiếc tủ của mình nhé!

Top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Máy phát điện gia đình loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy phát điện. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Tìm hiểu chế độ khóa trẻ em và chế độ tự khởi động lại ở máy giặt

Chế độ tự khởi động lại này góp phần giảm thiểu công sức của người sử dụng khi thực hiện thao tác với máy, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện và tiết kiệm chi tiêu. Khóa trẻ em. Bảo vệ an toàn cho trẻ em. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc các em rơi vào lồng giặt là một trong những yếu tố vô cùng nguy hiểm. 

Cách đổi mật khẩu WiFi TP-Link bằng laptop nhanh nhất

Thiết lập mật khẩu (password) WiFi là một điều cần thiết để tăng tính bảo mật và hạn chế các truy cập không mong muốn. Mời bạn tham khảo cách đổi mật khẩu WiFi TP-Link đến từ chúng tôi nếu như bạn đang sử dụng thiết bị mạng của hãng này nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt Casper cho mọi gia đình

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ mới và tiết kiệm điện nước tối đa nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Để biết rõ hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu xem dòng máy giặt Casper nào phù hợp với gia đình nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!