Chủ đề 'khóa'

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!

Khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt Casper cho mọi gia đình

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ mới và tiết kiệm điện nước tối đa nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Để biết rõ hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu xem dòng máy giặt Casper nào phù hợp với gia đình nhé!

Ghế xếp thư giãn Kachi của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua chiếc ghế xếp thư giãn nằm không đau lưng, được làm từ chất liệu vải thoáng khí và không thấm mồ hôi thì ghế xếp Kachi là sự lựa đáng cân nhắc hàng đầu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn xem bài viết sau.

Cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử

Hiện nay tất cả các loại thuế tại Việt Nam đều có thể tra cứu và xem qua trên cổng thông tin điện tử về thuế. Điều này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin thuế của mình đối với Nhà nước. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử, cùng xem nhé!

Tủ lạnh Samsung không lấy được nước? Nguyên nhân & cách khắc phục

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh nói chung và tủ lạnh Samsung nói riêng là một trong những tiện ích phổ biến hiện nay. Trong thời gian dài sử dụng, không ít người dùng gặp phải tình trạng tủ lạnh không lấy được nước. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ

Bạn đang muốn mua một chiếc bếp từ Bosch nhưng lại không biết nên lựa chọn như thế nào để mua được sản phẩm tốt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ.

Nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ?

Bếp từ Bosch là một trong những dòng bếp cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Vậy nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tìm hiểu chế độ khóa trẻ em và chế độ tự khởi động lại ở máy giặt

Chế độ tự khởi động lại này góp phần giảm thiểu công sức của người sử dụng khi thực hiện thao tác với máy, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện và tiết kiệm chi tiêu. Khóa trẻ em. Bảo vệ an toàn cho trẻ em. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc các em rơi vào lồng giặt là một trong những yếu tố vô cùng nguy hiểm. 

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất?

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Casper các bạn nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào?

Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Aqua các bạn nhé!