Chủ đề 'khóa'

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

Cách cố định cột, dòng trong Excel chi tiết từng bước

Bạn khó chịu vì mỗi khi kéo chuột, các tiêu đề của trang tính trong Excel sẽ bị ẩn mất khiến bạn khó khăn khi thao tác với dữ liệu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách cố định dòng và cột trong Excel ở bài viết dưới đây nhé!

Apple cho phép người dùng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, việc đeo khẩu trang khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng tính năng Face ID trên điện thoại iPhone. Hiểu được vấn đề này, Apple đã cập nhật tính năng mở khóa Face ID ngay cả khi mang khẩu trang trên iOS 14.5, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn nạp gas máy lạnh đúng chuẩn

Máy lạnh không lạnh hay làm lạnh yếu là một trong những dấu hiệu cho thấy máy lạnh đang bị rò rỉ gas hoặc sắp hết gas. Vậy bơm gas máy lạnh đúng kỹ thuật cần chuẩn bị dụng cụ gì và thực hiện như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học

Đối với học sinh tiểu học, việc lồng ghép các câu đố bằng thơ trong những tiết học rất quan trọng, giúp các bạn nhỏ tư duy nhanh nhạy và thông minh hơn. Cùng chúng tôi điểm qua 40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học nhé!

Top 4 nồi áp suất giảm đến 15% dịp cuối tuần

Nồi áp suất là đồ dùng gia đình rất cần thiết với chị em nội trợ, giúp chị em thuận tiện chuẩn bị các bữa ăn nhanh chóng. Nhân dịp cuối tuần chúng tôi khuyến mãi cực SỐC với top 4 nồi áp suất giảm đến 15%, xem ngay nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi những clip hay ho của các idol Trung Quốc và nhiều điều thú vị khác thông qua Douyin trên điện thoại - phiên bản nội địa Trung của ứng dụng TikTok. Xem ngay hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản để có những giây phút giải trí tuyệt vời.

5 mẹo hay tăng cường bảo mật người dùng MacBook Air M1 nên biết

Hệ điều hành macOS được biết đến với khả năng bảo mật cao từ trước đến giờ. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số lỗ hổng có thể để hacker xâm nhập. Vậy khi dùng MacBook bạn đã biết cách bảo vệ quyền riêng tư để tránh bị đánh cắp dữ liệu cá nhân chưa? Cùng tham khảo bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Bếp hồng ngoại Hafele của nước nào? Có tốt không?

Là một dòng sản phẩm gia dụng quen thuộc trên thị trường nên bếp hồng ngoại được cung cấp với nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Nổi bật trong số đó là bếp hồng ngoại Hafele, đây là nhãn hiệu của nước nào? Có tốt không?