Chủ đề 'khóa'

Cách làm thời khóa biểu cute, đẹp bằng giấy A4

Mỗi khi năm học mới bắt đầu thì việc mà chúng ta cần nhất đó là lập thời khóa biểu cho cả kỳ học để có thể sử dụng thời gian học tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thời khóa biểu bằng giấy A4 qua bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản, cute nhất

Bước vào năm học mới, nhu cầu tìm kiếm các mẫu thời khóa biểu đẹp của các bạn học sinh chắc chắn sẽ tăng cao. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản, cute nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp

Trong quá trình sử dụng camera laptop sẽ khó tránh khỏi gặp phải những lỗi trục trặc ngoài ý muốn khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy thì phải làm thế nào nếu camera laptop bỗng nhiên bị lỗi? Hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình 7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay | Cập nhật năm 2021

Tiếng Anh là ngôn ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong học tập và công việc. Nhu cầu học tiếng Anh bởi vậy cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh những khóa học tại các trường lớp, trung tâm, bạn có thể học tiếng Anh online trên các website uy tín. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay, cập nhật năm 2021 nhé!

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!

4 lỗi thường gặp trên khóa điện tử. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng vì sự thuận tiện, giá thành rẻ cũng như tính bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi khóa cửa điện tử không mong muốn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lỗi và cách khắc phục lỗi khóa cửa điện tử nhé!

Cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử bạn nên biết

Nhiều gia đình đã sử dụng khóa điện tử thay cho khóa thông thường để nâng cao mức độ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết cách sử dụng khóa điện tử sao cho tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử trong bài viết này nhé!

Top 3 thương hiệu khóa điện tử tốt nhất hiện nay

Khóa điện tử ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với khóa truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 thương hiệu khóa điện tử tốt nhất hiện nay nhé!

Có nên dùng khóa cửa điện tử? 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử

Với độ an toàn cùng những tiện ích mang lại, khóa cửa điện tử đang ngày càng thay thế khóa cửa truyền thống. Cùng tham khảo bài viết sau để biết có nên dùng khóa cửa điện tử hay không và 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử giúp bạn ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé!

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn

Mở cửa máy giặt đúng cách sẽ giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và mang lại tuổi thọ cao, tránh gặp phải nhiều sự cố làm ảnh hưởng máy giặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn nhé!