Chủ đề 'khóa'

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát tốt nhất hiện nay

Tủ mát đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công dụng và tính năng tiện ích, không khó để bắt gặp tủ mát tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và trong các hộ gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm chọn mua tủ mát phù hợp nhé!

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho mọi nhà. Vì thế mà ngày càng có nhiều hãng tủ lạnh ra đời với các sản phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến là Whirlpool. Vậy tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!