Chủ đề 'khóa'

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát tốt nhất hiện nay

Tủ mát đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công dụng và tính năng tiện ích, không khó để bắt gặp tủ mát tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và trong các hộ gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm chọn mua tủ mát phù hợp nhé!

Lò vi sóng Bluestone có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Bluestone không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến, điều khiển dễ dàng. Vậy lò vi sóng Bluestone có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Cách kiểm tra iPad, iPhone có bị dính iCloud ẩn hay không

Kiểm tra iCloud ẩn trước khi mua giúp iPhone, iPad của bạn có đầy đủ các tính năng của iCloud mà không lo bị khóa máy khi đang sử dụng. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra iPad, iPhone có dính iCloud ẩn trong bài viết dưới đây nhé!