Chủ đề 'kháng khuẩn'

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic Inverter dòng TL-GP series

Khi chọn mua tủ lạnh, người dùng thường ưu ái lựa chọn thương hiệu Panasonic đầu tiên. Năm 2021, Panasonic lại tiếp tục cho ra mắt dòng tủ lạnh Inverter ngăn đá trên dòng TL-GP series với thiết kế sang trọng, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, hạn chế lây mùi, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là trong mùa dịch này,... Cùng khám phá 11 lý do chọn mua dòng tủ lạnh này của nhà Panasonic các bạn nhé! 

Đánh giá 2 dòng Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Panasonic là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, dòng tủ lạnh TV và TL có khả năng diệt đến 99.99% vi khuẩn lần đầu tiên được trang bị trên ngăn mát . Đến nay vẫn chưa có hãng nào sở hữu công nghệ hiện đại này.

Tìm hiểu ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được người sử dụng tin dùng với các công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến, một trong các công nghệ lưu trữ thực phẩm tối ưu trên tủ lạnh Panasonic là ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag. Để tìm hiểu về chiếc ngăn lưu trữ này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux được nhiều khách hàng yêu thích vì thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu, hệ thống làm lạnh tối ưu, khả năng bảo quản thực phẩm tốt,.... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh là nơi để các gia đình cất giữ thức ăn, giúp thức ăn luôn tươi ngon. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thì người dùng vô tình đã biến tủ lạnh trở thành ổ bệnh, làm thức ăn bị biến chất và gây hại cho sức khỏe con người. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn 5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe.

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm loại nào tốt, giá rẻ?

Cấp đông mềm là công nghệ hiện đại giúp quá trình bảo quản và chế biến thực phẩm tiện dụng hơn. Chính vì vậy mà các dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một tủ lạnh có ngăn đông mềm, giá rẻ của Panasonic thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

6 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người Việt Nam tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. Để biết dòng tủ lạnh có thật sự đáng mua không, mời bạn đọc bài viết sau.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi Water Dispenser trên tủ lạnh Panasonic

Tính năng lấy nước ngoài đã không còn xa lạ trên những chiếc tủ lạnh hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, bạn có biết khay lấy nước ngoài trên tủ lạnh Panasonic còn có thêm khả năng kháng khuẩn, khử mùi để bảo vệ sức khỏe người dùng bên cạnh sự tiện dụng của thiết kế này. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng độc đáo này của tủ lạnh Panasonic nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng LG có tốt không?

Điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng LG có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua điều hòa cây LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-BXGPKV

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt phải kể đến dòng tủ lạnh NR-BXGPKV với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cùng nhiều công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 3 người trở lên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

7 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng BV-WK/WS

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm. Dòng tủ lạnh BV-WK/WS được hãng ra mắt vào năm 2020 với thiết kế ngăn đá dưới độc đáo cùng nhiều công nghệ nổi bật đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do nên chọn dòng tủ lạnh này nhé!