Chủ đề 'kháng khuẩn'

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0

Máy nước nóng trực tiếp Ariston đã cho ra mắt dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures với thiết kế hiện đại, công nghệ làm nóng siêu nhanh, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0 nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng

Bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng còn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng và bảo vệ an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các tiện ích của máy nước nóng ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng Electrolux là được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Nhưng bạn đã nắm hết các tiện ích máy nước nóng Electrolux mang lại hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Các tiện ích của máy nước nóng Ariston

Máy nước nóng Ariston không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của máy nước nóng Ariston ngay nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

Tổng quan các dòng máy nước nóng Ariston 2022

Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng hàng đầu nước Ý được nhiều người Việt Nam tin dùng nhất hiện nay. Trong năm 2022, nhãn hàng đã cho ra mắt những sản phẩm nào? Mời bạn tham khảo danh mục các sản phẩm máy nước nóng Ariston 2022 ở đây ngay!

Giới thiệu tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung với nhiều tiện ích cho người dùng, hiện nay hãng không ngừng cải tiến đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe mới cho các thế hệ tiếp theo. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh này qua bài viết bên dưới nhé.

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Khám phá 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba tiên tiến, tiện ích nhất

Tủ lạnh Toshiba được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, vận hành bền bỉ mà còn vì được tích hợp rất nhiều công nghệ, tiện ích tiên tiến vượt trội. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá chi tiết 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba hiện đại nhất tính đến nay nhé! 

Bật mí 11 công nghệ tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại nhất

Nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà tủ lạnh Mitsubishi Electric đang là một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn về 11 công nghệ tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại nổi bật đó, hãy cùng theo dõi nhé! 

Bật mí 12 công nghệ tủ lạnh LG mới nhất, hữu ích nhất

LG luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi thiết kế sang trọng, vận hành bền bỉ và những công nghệ tiện ích đón đầu thời đại. Vậy 12 công nghệ tủ lạnh LG mới và hữu ích nhất hiện nay là gì? Cùng khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!