Chủ đề 'kháng khuẩn'

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Top 5 tủ lạnh Inverter khoảng 15 triệu đáng mua tại

Tủ lạnh Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng, an toàn và tiện ích được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang chọn mua tủ lạnh phù hợp với tài chính, mời bạn xem ngay top 5 tủ lạnh Inverter giá khoảng 15 triệu đáng mua tại nhé!

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tủ lạnh Samsung không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn ít tốn điện, khử mùi và kháng khuẩn tối ưu, giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Để chọn mua, bạn hãy tham khảo top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay?

Phải bảo quản nhiều loại khác nhau cùng lúc nên tủ lạnh bị nhiễm mùi hôi là điều không thể tránh khỏi. Dó đó, các nhà sản xuất luôn muốn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ khử mùi hiệu quả. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết được công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt, hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Tủ lạnh LG Inverter tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG Inverter không?

LG là thương hiệu quá quen thuộc đối với người tiêu dùng mỗi khi chọn mua tủ lạnh. Các sản phẩm luôn được cải tiến từ thiết kế cho đến các công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh, khử mùi... Xem chi tiết hơn qua bài viết dưới đây, để biết có nên mua Tủ lạnh LG Inverter không bạn nhé!

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, gia dụng quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích bởi công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Panasonic không, thì đây là bài viết dành cho bạn. Xem ngay để chọn mua tủ lạnh ưng ý nhất nha!

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV - Diệt khuẩn 99.99%

Hiện nay, khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV tự tin có thể làm tốt vai trò này với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất tại Kiến Thức Mới

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng ưa chuộng các mẫu tủ lạnh từ 150 - 300 lít vì thiết kế thon gọn, đáp ứng tốt cho gia đình từ 2 - 3 người. Hãy cùng Kiến Thức Mới điểm qua Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất trong bài viết này nhé! 

Tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

LG là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng, điện tử nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh LG tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, giá cả phải chăng đừng bỏ lỡ bài viết về tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không dưới đây nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Có nên mua nước rửa bình sữa chuyên dụng không?

Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi cho trẻ uống sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ tốt nhất. Vậy có nên mua nước rửa bình sữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!