Chủ đề 'khách sạn'

Phòng Twin là gì, khác gì phòng Double? Kích thước giường Twin

Nhằm đáp ứng trọn vẹn nhất trải nghiệm lưu trú của khách hàng, nhiều khách sạn đã chia thành nhiều loại phòng dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để đa dạng sự lựa chọn cũng như nâng cao chất lượng phục vụ. Trong đó, nhiều người còn chưa biết: “Phòng twin room là gì?”. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.    

Khách sạn “cháy phòng” dịp lễ 30/4 - 1/5

Nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch tăng cao trong dịp lễ 30/4 - 1/5. Hiện nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã kín phòng, đặc biệt tại các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Chi 30 triệu đồng để gửi chó, mèo xuyên Tết ở TP.HCM

Dịp Tết Âm lịch, nhiều khách sạn thú cưng ở TP.HCM luôn trong tình trạng bận rộn do nhu cầu tăng mạnh. Không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để chó, mèo của mình có nơi ở tốt. Chỉ ngồi nếm đồ ăn chó mèo xem có ngon không, lương 2,78 tỷ đồng

1 nam danh hài đột tử trong khách sạn

Hiện đồng nghiệp, công chúng đang vô cùng tiếc thương khi hay tin nam diễn viên kiêm danh hài đình đám này đã qua đời đột ngột giữa lúc sự nghiệp còn đang rực rỡ.

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Hướng dẫn cách đặt bánh trung thu online chi tiết, đơn giản nhất

Cách đặt bánh Trung thu online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có những chiếc bánh Trung thu như ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bánh Trung thu online của một số thương hiệu và khách sạn phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất nhé!