Chủ đề 'khách sạn'

Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại Châu Á nói riêng và trên trường quốc tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 nhé!

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

Top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh mini có ngăn đá là một sản phẩm rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, có thể phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình nhỏ, làm mini bar trong khách sạn… Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm tủ lạnh nhỏ gọn tiện ích, hãy tham khảo ngay top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ dưới đây nhé!

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Két sắt chống cháy nào tốt cho gia đình?

Nhiều gia đình thường có thói quen cất giữa tài sản có giá tại nhà thay vì mang ra ngân hàng. Trong trường hợp này, họ cần một chiếc két sắt  có tính bảo mật cao và khả năng chống cháy tốt. Hãy cùng META.vn tìm kiếm két sắt chống cháy nào tốt dành cho gia đình bạn nhé!

Top 3 két sắt khách sạn đáng mua nhất

Hiện nay, nhiều khách sạn hiện đại thường trang bị két sắt trong hệ thống phòng ốc nhằm giúp khách hàng của họ bảo mật các tài sản có giá. Vậy két sắt khách sạn nào tốt, đáng mua nhất? Top 3 sản phẩm dưới đây chính là những gợi ý mà META.vn muốn dành cho bạn.

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

 Máy điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện nhiều nhất trong gia đình, đặc biệt là vào những tháng cao điểm như mùa nóng hiện nay. Lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm mát phù hợp với căn phòng là một điều cần lưu ý để điều hòa làm việc hiệu qủa và tiết kiệm điện cho gia đình. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn điều hòa phù hợp với căn phòng.

Tư vấn mua máy pha cà phê cho nhà hàng, khách sạn

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy pha cà phê đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Trên thị trường, máy pha cà phê ngày càng xuất hiện nhiều hơn về mẫu mã, công suất cũng như tính năng, điều đó đồng nghĩa với việc giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó đang góp phần làm hoang mang, dè chừng hơn khi họ phải đưa ra quyết định mua loại nào phù hợp nhất cho khách sạn, nhà hàng của mình. Meta mong rằng với bài viết này, người dùng sẽ có cái nhìn thông thái hơn khi chọn mua máy pha cà phê tương thích với những nơi có quy mô lớn.