Chủ đề 'khách sạn'

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!

Top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Lý Sơn là một đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nếu bạn đang có kế hoạch đến đây để nghỉ dưỡng và thăm thú những vết tích của miệng núi lửa còn để lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like để cho chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn nữa nhé!

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Bảng giá minibar khách sạn mới nhất

Với nhiều tiện ích mang lại, minibar khách sạn đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm mua minibar khách sạn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Bảng giá minibar khách sạn mới nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chức chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Tìm hiểu kích thước minibar dùng trong khách sạn

Minibar hay còn gọi là tủ lạnh mini khách sạn là một thiết bị hữu dụng dùng để lưu trữ và làm lạnh đồ ăn, thức uống thường được đặt ở trong phòng khách sạn, nhà nghỉ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước minibar bạn nhé.

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Với nhịp sống năng động, trẻ trung kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã thúc đẩy loại hình khách sạn Sài Gòn mở rộng, từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách. Cùng điểm qua top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” qua bài viết bên dưới nhé.

7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm, ngày lễ truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam, đây là ngày lễ lớn và quan trọng với mọi người dân. Cùng chúng tôi tham khảo 7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ nhé!

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

F&B - Food and Beverage Service, kiến thức cơ bản về F&B bạn nên biết

Khi khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng và ăn uống, chắc hẳn bạn đã không ít lần bạn nghe đến các thuật ngữ như lĩnh vực F&B, bộ phận F&B, kinh doanh F&B,… Vậy F&B là gì? Nó có phải là một ngành dịch vụ không? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Bàn salad, bàn mát salad loại nào tốt?

Bàn salad chính là một biến thể của chiếc bàn mát công nghiệp. Nó không chỉ có chức năng bảo quản lạnh cho thực phẩm mà còn được dùng như một chiếc bàn trưng bày. Hiện nay, bàn salad được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn... và rất thích hợp cho hình thức kinh doanh buffet. Vậy bàn salad, bàn mát salad loại nào tốt? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.