Chủ đề 'khách sạn'

Khách sạn “cháy phòng” dịp lễ 30/4 - 1/5

Nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch tăng cao trong dịp lễ 30/4 - 1/5. Hiện nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã kín phòng, đặc biệt tại các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Phòng Twin là gì, khác gì phòng Double? Kích thước giường Twin

Nhằm đáp ứng trọn vẹn nhất trải nghiệm lưu trú của khách hàng, nhiều khách sạn đã chia thành nhiều loại phòng dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để đa dạng sự lựa chọn cũng như nâng cao chất lượng phục vụ. Trong đó, nhiều người còn chưa biết: “Phòng twin room là gì?”. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.    

Ngắm nhìn khách sạn không gian sang trọng lơ lửng giữa vũ trụ

Công ty vũ trụ Orbital Assembly Corporation - có trụ sở tại Mỹ đã công bố thông tin về hai trạm không gian mới được thiết kế với các phòng nghỉ sang trọng như trong khách sạn. Khách sạn không gian nhằm cung cấp một khu nghỉ dưỡng sang trọng 'như mơ' lơ lửng giữa vũ trụ.

Top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh giá rẻ luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ chia sẻ tới bạn top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.

Tìm hiểu các kích thước bếp gas âm phổ biến hiện nay

Bếp gas âm là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụn g hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để chọn được kích thước bếp gas âm phù hợp mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu các kích thước bếp gas âm phổ biến hiện nay nhé!