Chủ đề 'khác nhau'

Download video từ trang web bất kỳ với top 5 phần mềm tải video

Đã bao giờ bạn phải phát bực vì đang cần 1 video nhưng lại không thể tải được nó về máy tính của mình chưa? Nếu có thì đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ có cách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể download video từ trang web bất kỳ một cách rất nhanh và dễ dàng với 5 phần mềm tải video nhỏ gọn, dễ sử dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Một số điều cần biết khi chọn mua máy rửa xe

Máy rửa xe là thiết bị chuyên dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, vệ sinh xe ô tô, xe máy. Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng và việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện của mình cũng là điều dễ hiểu. 

So sánh điểm khác nhau giữa máy khoan pin Bosch GSB 120 LI và GSR 120-LI

Điểm giống nhau và khác nhau giữa hai dòng máy khoan pin Bosch GSB 120 LI và GSR 120-LI là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thoạt nhìn qua thì Bosch GSB 120 LI và GSR 120-LI có kiểu dáng tương tự nhau, dung lượng pin cũng vậy nhưng chúng khác nhau ở một số khía cạnh về thông số và tính năng. Các bạn có thể đọc bài so sánh sự giống và khác nhau ở bài viết phía dưới để quyết định nên chọn mua Bosch GSB 120 LI hay GSR 120-LI nhé. 

Máy cưa lọng gỗ nào giá rẻ, chắc tay, dễ sử dụng?

Máy cưa lọng gỗ là sản phẩm được khá nhiều thợ mộc, thợ cơ khí... sử dụng phổ biến bởi tính năng nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, có nhiều mức điều chỉnh tốc độ vòng quay khác nhau. Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy cưa lọng gỗ nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến cho bạn top máy cưa lọng gỗ giá rẻ, cầm chắc tay. Hãy tham khảo nhé!

Cách lau, vệ sinh và đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc và các loại vân gỗ phong phú, đa dạng. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng và mang lại cảm giác sang trọng cho cả căn nhà. Sử dụng sàn gỗ cần phải vệ sinh định kỳ để duy trì độ bóng đẹp, nhưng cách lau sàn gỗ công nghiệp như thế nào mới chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Bột gelatin là gì? Bột gelatin có phải là bột rau câu dẻo không?

Bột gelatin là một thành phần rất quen thuộc khi làm bánh, nhưng bột gelatin là gì thì không phải ai cũng biết. Nhiều người thường cho rằng bột gelatin là bột rau câu dẻo. Vậy điều này có đúng không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu câu trả lời cho những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

Top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online

Ngày nay, mã QR được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi..., hay thậm chí có thể thanh toán các dịch vụ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Sữa non là gì? Sữa non có tác dụng gì cho trẻ sơ sinh?

Các bà mẹ đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở đầu tiên chắc hẳn đều đã từng nghe đến sữa non. Sữa non được cho là thức ăn tốt nhất cho trẻ ngay khi bé sinh ra. Bạn đã hiểu rõ sữa non là gì, tại sao sữa non lại tốt như vậy? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về sữa non, tác dụng của sữa non, từ đó giúp các bé sơ sinh được hưởng những giọt sữa non quý giá nhất bạn nhé!

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

Robot hút bụi của Đức loại nào tốt?

Robot hút bụi hiện nay được khá nhiều gia đình quan tâm, sử dụng vì tính tiện dụng, hiệu quả. Và khi nhắc đến robot hút bụi, lau nhà, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đến từ Đức. Vậy robot hút bụi của Đức loại nào tốt? Cùng META khám phá nhé!

Các tiện ích thường thấy trên cân sức khỏe

Cân sức khỏe là một vật dụng gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, hiện nay được trang bị nhiều tiện ích, tính năng thông minh hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lời kinh Chú Đại Bi 21 biến, file MP3

Chắc hẳn những ai mang tín ngưỡng Phật Giáo đều đã nghe về Chú Đại Bi, nhưng phải ai cũng hiểu rõ Chú Đại Bi và những công năng huyền diệu mà kinh chú mang lại. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể thuộc hết lời kinh chỉ sau vài lần nghe. Lời kinh Chú Đại Bi 21 biến sau đây sẽ giúp bạn có thể tự tu tập tại nhà một cách dễ dàng hơn. 

Máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa xe Tolsen là thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé!