Chủ đề 'khác nhau'

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

[Đánh giá] Điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không?

Nhiều người khi tìm mua máy lạnh, điều hòa cho mùa hè thường được gợi ý mua máy lạnh của Mitsubishi Heavy nhưng vẫn còn e ngại vì chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Vậy điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không? Có nên mua không? META sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc này!

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Bật mí cách giặt ghế sofa tiện lợi, nhanh gọn ngay tại nhà

Khi sử dụng lâu ngày ghế sofa rất dễ bị bám đầy bụi bẩn và có thể là nơi cư trú của không ít vi khuẩn. Nếu bạn chưa có điều kiện để thuê các dịch vụ giặt chuyên nghiệp thì có thể tham khảo cách giặt ghế sofa ngay tại nhà dưới đây nhé!

Hạt é và hạt chia có giống nhau không? Có phải là một loại không?

Hạt é và hạt chia có giống nhau không, có phải là một loại không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hai loại hạt này dễ khiến chúng ta nhầm lẫn với nhau vì chúng có hình dạng và kích thước tương tự nhau, đều nở lớn khi ngâm trong nước... Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn nhận biết chính xác đâu là hạt chia, đâu là hạt é, hãy cùng theo dõi nhé!

[Đánh giá] Có nên mua bàn gấp thông minh đa năng?

Bàn gấp thông minh, bàn xếp thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Bàn thông minh gấp gọn có thể thay đổi hình dạng, từ đó thay đổi công dụng để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vậy có nên mua bàn gấp thông minh đa năng không?

So sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên có gì khác biệt

Nệm cao su hiện nay đã không còn là một sản phẩm xa lạ với các gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều loại nệm cao su khác nhau mà nếu chúng ta không hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng thì đôi khi có thể gây ra bất tiện, khó chịu trong lúc sử dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ cùng bạn so sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên, hai loại nệm cao su đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Hướng dẫn chi tiết 5 thức trong bài tập suối nguồn tươi trẻ

“Suối nguồn tươi trẻ” là một bài tập yoga đơn giản nhưng hiệu quả rất tích cực với sức khỏe nên hiện nay đang được rất nhiều người tìm kiếm và tập theo. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết bài tập “Suối nguồn tươi trẻ” gồm 5 thức cực kỳ đơn giản cho bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi.

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Máy tăm nước gia đình loại nào tốt Rio, Maxcare hay Waterpik?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tăm nước gia đình khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến 3 thương hiệu: Rio, Maxcare và Waterpik. Vậy máy tăm nước gia đình loại nào tốt? Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ giúp các bạn so sánh 3 thương hiệu này để giải đáp câu hỏi trên nhé.

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thước kẹp là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thước kẹp

Thước kẹp (thước cặp) là một dụng cụ cần thiết, không thể thiếu trong ngành kỹ thuật giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tính chính xác nhất cho một sản phẩm, công trình... Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu thêm về loại thước này cũng như cách sử dụng nó như thế nào cho chính xác.

Có các loại ổ cắm điện nào? Tìm hiểu chuẩn phích cắm điện trên thế giới

Ổ cắm điện là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Bình thường, khi phân loại ổ cắm, chúng ta thường chỉ nghĩ đến ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu... nhưng bạn có biết, thực ra trên thế giới có tới 15 kiểu phích cắm và ổ cắm điện tương ứng và mỗi quốc gia lại có một vài loại ổ cắm đặc trưng không? Nếu bạn chưa biết về các loại ổ cắm điện trên thế giới thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Top 5 lò nướng thủy tinh tốt nhất hiện nay

Đối với những người yêu thích món nướng mà muốn thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình thì chiếc lò nướng là vô cùng cần thiết. Có 2 loại là lò nướng là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh. Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo để tìm hiểu rõ hơn về loại lò nướng thủy tinh và những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nhé. 

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?