Chủ đề 'khác nhau'

Các cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu, Sony đã trang bị khá nhiều kết nối thời thượng cho các sản phẩm tivi Sony của mình. Bao gồm các cổng HDMI, VGA, Optical, USB, AV, S-Video, Component, MHL để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bạn hãy cùng xem qua các cổng này nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Nên mua loa hay tai nghe? Khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe

Chắc chắn có nhiều người dùng đã từng nghe nhạc bằng loa hoặc tai nghe, vì việc nghe nhạc bằng loa và tai nghe sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác lạ. Vậy nên mua loa hay tai nghe? Cùng tìm hiểu sự khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe trong bài viết nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Loa Denon của nước nào? Có tốt không?

Loa Denon hiện đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường thiết bị âm thanh, nhờ vào khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Vậy loa Denon của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

17 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa LG

LG nổi tiếng với sự sáng tạo và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Vậy công nghệ âm thanh trên loa LG có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nấm linh chi, tốt cho sức khỏe nhưng ai không nên dùng nhiều?

Nấm linh chi được rất nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng quý của nó trong phòng và điều trị bệnh, nhất là người cao tuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng dùng được và dùng nấm linh chi như thế nào để đem lại hiệu quả thực sự.

Chuyên gia chỉ ra độc tố trong bánh mứt Tết bị nấm mốc

Ngày Tết nhiều gia đình có thói quen tích trữ đồ ăn. Đặc biệt là không ít nhà gói nhiều bánh chưng, làm các loại mứt để ăn dần đến ra Giêng. Thực tế khi thời tiết nóng ẩm, hoặc đồ ăn để lâu ngày không bảo quản đúng cách dẫn đến nấm mốc, gây hại tới sức khỏe nếu ăn vào.