Chủ đề 'khác nhau'

Bảng giá tiêm chủng VNVC và các gói tiêm chủng của VNVC

VNVC là một trong những trung tâm tiêm chủng lớn tại Việt Nam, được nhiều người dân tin tưởng tìm đến khi có ý định tiêm vắc xin. Vậy, VNVC có những gói tiêm chủng nào, giá cả ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu về các gói tiêm chủng của VNVC cũng như bảng giá tiêm chủng VNVC qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách sửa máy hút ẩm

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa mưa phùn, nồm ẩm dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc, nếu bạn không biết cách khắc phục nhanh thì có thể sẽ tốn nhiều thời gian để mang đến tiệm sửa hoặc chờ thợ đến sửa. Vậy tại sao bạn không xem ngay bảng mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách khắc phục nhanh dưới đây để có thể tự sửa chiếc máy hút ẩm của mình khi gặp trục trặc?

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Đặc sản Phú Quốc: Đến Phú Quốc ăn gì, mua gì về làm quà?

Phú Quốc là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan không chỉ bởi cảnh đẹp của nó khác lạ mà cả sự đặc trưng về văn hóa, đặc sản và ẩm thực của vùng miền. Nếu bạn đang không biết Phú Quốc có đặc sản gì và mua ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các đặc sản Phú Quốc vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt. Hãy tham khảo nhé!

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Điều hòa cassette là gì, có những loại nào? Máy lạnh cassette hãng nào tốt?

Điều hòa cassette là một thiết bị làm mát hiện đang dần được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều hòa cassette là gì, có những loại nào và sản phẩm của hãng nào tốt thì không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những điều cơ bản về dòng điều hòa cassette cũng như gợi ý cho bạn một số dòng sản phẩm tốt, đang bán chạy nhất hiện nay. 

Khái niệm, vai trò của ERP trong doanh nghiệp

ERP là phần mềm hệ thống được các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay áp dụng vào trong hoạt động vận hành. Vậy ERP là gì? Đóng vai trò như thế nào trong doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tên và ý nghĩa các loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá là một loại cây cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng để dùng làm cây trang trí trong nhà, trong văn phòng, trên bàn làm việc... Các loại sen đá trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn ý nghĩa nên không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại tên các loại sen đá phổ biến tại Việt Nam cũng như ý nghĩa của chúng nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì? Nên mua loại nào cho tốt?

Là một người thợ điện lạnh, chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì, mua loại nào tốt để có thể chuẩn bị tốt nhất cho công việc của bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và tham khảo những dụng cụ bơm ga máy lạnh cơ bản nhất nhé! 

Hệ thống Discord và cách sử dụng Discord

Ứng dụng Discord là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về hệ thống Discord và cách sự dụng ứng dụng này nhé.

Bộ nong ống đồng điều hòa, máy lạnh loại nào tốt?

Bộ nong ống đồng điều hòa là một dụng cụ không thể thiếu đối với thợ lắp đặt và sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ nong ống đồng là gì, có tác dụng gì, loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Ống bảo ôn điều hòa, máy lạnh là gì? Có tác dụng gì?

Chúng ta thường nghe những người thợ lắp đặt điều hòa nói về ống bảo ôn điều hòa nhưng ít ai nắm rõ được loại ống này là gì, có tác dụng gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về ống bảo ôn cũng như tác dụng của nó với những chiếc điều hòa, máy lạnh nhé!