Chủ đề 'khác nhau'

Tìm hiểu kích thước cục nóng, cục lạnh điều hòa, máy lạnh

Khi chọn mua điều hòa, người tiêu dùng thường chỉ quan tâm đến những thông số như công suất, kích thước dàn lạnh, công nghệ lọc khí... mà quên mất rằng kích thước cục nóng cũng rất quan trọng. Tìm hiểu kích thước cục nóng điều hòa giúp bạn lựa chọn được vị trí thích hợp, công việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng và ít trục trặc hơn. 

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Lò nướng âm tủ loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng để món nướng được thơm ngon, đẹp mắt thì bên cạnh bí quyết tẩm ướp gia vị, bạn cũng cần có một chiếc lò nướng chất lượng. Ngoài các loại lò nướng thông thường thì lò nướng âm tủ hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này được yêu thích và lò nướng âm tủ loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay nhé! 

Máy làm mát Aroma của nước nào, có tốt không?

Ra đời cách đây không lâu nhưng máy làm mát Aroma đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy dòng máy làm mát này là của nước nào, chất lượng có tốt không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề này nhé!

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Ngó sen có tác dụng gì? Các món ăn từ ngó sen tươi

Ngay từ xa xưa, ngó sen đã là một loại nguyên liệu được người Việt Nam sử dụng nhiều để chế biến thành những món ăn như nộm ngó sen, canh ngó sen, ngó sen xào... Không chỉ là một loại thực phẩm, ngó sen còn được Đông y sử dụng như một loại dược liệu có khả năng phòng và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau của cơ thể. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn xem ngó sen có tác dụng gì nhé! 

Bếp nướng điện Sunhouse loại nào tốt, giá rẻ?

Không chỉ lò nướng thùng, nồi nướng thủy tinh, Sunhouse còn mang đến cho người dùng nhiều mẫu bếp nướng điện, vỉ nướng điện để họ có thể thoải mái thưởng thức những món nướng thơm ngon tại nhà mà chẳng cần phải chen chúc ngoài hàng quán xa xôi. Vậy bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Lo ngại về chất lượng đá lạnh được bày bán sẵn trên thị trường, nhiều gia đình, nhà hàng, quán kinh doanh đồ uống đã quyết định mua máy làm đá viên để tự phục vụ cho nhu cầu của mình, và một trong những hãng máy làm đá viên được họ quan tâm đó chính là Hải Âu. Vậy máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này bạn nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa 9 lít công nghệ xoay 360 độ đặc biệt

Hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra đời nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho thị trường sản phẩm này càng ngày càng phong phú và đa dạng sự lựa chọn. Một trong số những thương hiệu gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm đó là Nagakawa. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa có tốt không nhé!

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Ngủ trưa có tốt không? Nên ngủ trưa bao lâu để tốt cho sức khỏe?

Chắc hẳn nhiều người đã biết được giấc ngủ có tầm quan trọng như thế nào đối với sức khỏe rồi đúng không? Tuy nhiên, đó là giấc ngủ ban đêm, vậy còn giấc ngủ trưa thì sao nhỉ? Ngủ trưa có tốt không? Ngủ trưa bao lâu là hợp lý? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được lời giải đáp cho vấn đề này nhé!

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020

Trung thu là ngày tết của trẻ em, còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đến dịp này vì được  tặng đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ,... chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020 để các bậc phụ huynh tích lũy thêm nhiều mẹo hay chơi cùng con mình nhé.

Các loại cổng kết nối phổ biến trên màn hình máy tính

Ngày nay chúng ta bắt gặp vô số các cổng kết nối màn hình máy tính khác nhau từ cũ đến mới, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt 4 loại cổng kết nối máy tính phổ biến: VGA, DVI, HDMI, DP thường thấy trên màn hình máy tính có gì nổi bật.