Chủ đề 'khác nhau'

Máy rửa chén Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele hiện đang là một sản phẩm hữu ích mà các bà nội trợ rất mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn sẽ do dự không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá máy rửa chén Hafele có tốt không nhé!  

4 loại thang nhôm phổ biến và 3 ứng dụng nên biết của thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm là một dụng cụ rất được nhiều người sử dụng, trong nhiều công việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thang khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn được loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn mua nhiệt kế đo thân nhiệt phù hợp

Với thời tiết giao mùa như hiện nay, việc cảm sốt có thể dễ xảy ra, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này. Trang bị cho gia đình  bạn một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là việc cần thiết. Vậy làm sao để chọn được nhiệt kế tốt, phù hợp? Hãy cùng đón xem bài viết sau đây nhé!

Sự khác nhau giữa máy bắt vít và máy khoan

Để sử dụng các dụng cụ cầm tay được hiệu quả, bạn phải biết rõ đặc điểm sử dụng và phân biệt chúng với nhau. Tuy nhiên, hiện nay, có không ít người nhầm lẫn máy khoan và máy bắt vít. Vậy làm thế nào để phân biệt 2 loại dụng cụ này? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.

Tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz khác gì?

Tần số quét hay còn gọi là tốc độ làm tươi đang là tiêu chí được các hãng di động quan tâm và dự đoán trở thành xu hướng trong tương lai. Vậy tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Máy xịt thơm phòng tự động loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xịt phòng tự động là thiết bị có khả năng tự phun dung dịch tinh dầu để làm thơm không gian xung quanh, loại bỏ mùi hôi, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Vậy máy xịt thơm phòng tự động loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay? Đọc bài viết của META.vn để được giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy cắt dùng để cắt sắt, kim loại

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy, công xưởng. Nó được trang bị các tính năng hiện đại giúp cho người dùng giảm bớt được thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho công việc. Nhưng làm thế nào để mua được máy cắt sắt tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây!

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Vì sao nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta hiện nay, đặc biệt là với các gia đình hay các xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa xe cộ, xưởng cơ khí. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng trong bài viết sau.