Chủ đề 'khác nhau'

Các loại đĩa cắt phổ biến, cách nhận biết và công dụng

Trên máy khoan, máy mài, mắt cắt đa năng sử dụng các loại đĩa cắt khác nhau sẽ có công dụng khác nhau. Bài viết dưới đây giới thiệu sơ lược tới các bạn các loại đĩa cắt phổ biến, cách nhận biết cũng như công dụng của các loại đĩa cắt này.

Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

Ariston ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị Wifi đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/9 tại hội nghị khách hàng 2019 của Ariston diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Ariston vừa giới thiệu 2 sản phẩm máy nước nóng gián tiếp trang bị công nghệ thông minh kết nối với điện thoại bằng Wi-Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi ANDRIS2 TOP WIFI dung tích 15 hoặc 30 lít và SLIM2 LUX WIFI dung tích 20 hoặc 30 lít.

Sạc dự phòng nào giá rẻ, dung lượng cao?

Sạc dự phòng có nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại sạc pin dự phòng sẽ có một bộ nhớ dung lượng nạp khác nhau, đi kèm với đó là giá tiền cũng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó mà hôm nay META.vn sẽ làm một bài viết giới thiệu đến bạn một sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất, dung lượng phù hợp mà mức giá cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!...

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay Beurer MG510

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được thiết kế dạng tay cầm tiện lợi cho người sử dụng, giúp xoa bóp các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.  

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt sử dụng cho gia đình

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn sẽ làm ra những thực phẩm, hoa quả sấy khô bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình dịp cuối tuần. Nhưng để làm được điều đó, bạn rất cần đến chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Vậy vì sao nên mua máy sấy khô thực phẩm và mua máy sấy thực phẩm loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Bộ nồi nấu ăn nào tốt không kén bếp cho gia đình?

Bên cạnh công thức và nguyên liệu nấu ăn, bí quyết để làm nên những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình không thể thiếu những chiếc nồi nấu ăn. Đặc biệt khi đó lại là một bộ nồi nấu ăn không kén bếp thì quá tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo sắm thêm nồi mới nếu như sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Vậy bộ nồi nấu ăn nào tốt và không kén bếp cho gia đình, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng của chuột máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, laptop... chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những con chuột máy tính. Đây là một trong những thiết bị ngoại vi được sử dụng để điều khiển và làm việc với máy tính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chuột máy tính cũng như chức năng của chuột máy tính. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon

Trên những máy ảnh Canon thường hỗ trợ khá nhiều những chế độ chụp, quay phim khác nhau, nhằm đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon nhé!

Dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày?

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp rất nhiều chị em hiện nay đã và đang sử dụng bởi có tác dụng làm sạch sâu, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Tuy nhiên, sự thật dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này.

Emoji, emoticon là gì? Có gì khác nhau không mà chúng ta dễ nhầm lẫn

Là một cư dân mạng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ gì với các Emoji (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon khi sống ảo trên các trang mạng xã hội, chat chit với bạn bè. Nhưng, 2 biểu tượng cảm xúc này là gì? Có gì khác nhau? Thì nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn nghiêm trọng.

Những bảng vẽ điện tử nào đáng mua nhất trên thị trường

Lựa chọn theo con đường thiết kế đồ họa trong thời buổi công nghệ hiện đại, chắc chắn, bạn sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành vô cùng quan trọng là chiếc bảng vẽ điện tử. Tuy nhiên, nên mua bảng vẽ điện tử nào, bảng vẽ điện tử nào tốt nhất cho một designer thì không phải ai cũng biết. Hy vọng, d anh sách 10 bảng vẽ điện tử đáng mua nhất trên thị trường dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất khi có ý định mua sắm sản phẩm này.

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Pin AA (2A) và AAA (3A) là gì? Có gì khác nhau?

Rất nhiều thiết bị điện tử hiện nay đang sử dụng pin AA và AAA. Vậy chúng là gì? Khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.