Chủ đề 'khác nhau'

Cân điện tử tính tiền Topcash có tốt không?

Trên thị trường cân điện tử tính tiền thì cái tên Topcash dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Câu hỏi mà không ít người đặt ra ngay lúc này là cân điện tử tính tiền Topcash có tốt không, gồm những chủng loại nào và giá thành ra sao. Đây cũng là những gì mà META.vn sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

So sánh máy khoan pin Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li

Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li cơ bản giống nhau về hình thức. Tuy nhiên, để so sánh thì Bosch GSB 180-LI được tích hợp nhiều chức năng hơn Bosch GSR 180-Li khiến con máy này trở nên ưu việt hơn, hỗ trợ nhiều công việc hơn như khoan gỗ, thép, tường...

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Máy cân mực laser chọn loại nào tốt giữa Bosch, Leica và Sola?

Máy cân bằng laser là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi công và thiết kế nội thất. Nếu bạn đang cần mua và sử dụng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của META.vn để có thể chọn cho mình một chiếc máy cân mực tốt nhất trong 3 thương hiệu Bosch, Leica và Sola nhé!

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Cái nào lợi hơn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên, trong đó có máy giặt sấy. Tuy nhiên sẽ có nhiều băn khoăn về việc nên mua máy giặt sấy hay mua máy giặt với máy sấy riêng thì tốt hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Pha cà phê ngon bằng máy với bí quyết tuyệt đỉnh

Cách pha cafe ngon phụ thuộc nhiều yếu tố mà ít được nhiều người quan tâm, đó là cách chọn bột cà phê, cách rang xay cà phê đúng chuẩn, cách căn nhiệt độ nước phù hợp, các căn chỉnh lượng nước theo đúng liều lượng và rất nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy, để có một ly cà phê ngon thì không phải là điều dễ dàng. Để biết được những yếu tố có thể pha được ly cà phê chuẩn, hãy để META chỉ cho bạn một số bí quyết sau nhé.

Các kiểu lồng giặt phổ biến hiện nay trên máy giặt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy giặt khác nhau với thiết kế, kiểu dáng khác nhau, bên cạnh đó lồng giặt cũng có nhiều kiểu khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem các kiểu lồng giặt phổ biến hiện nay là những kiểu nào nhé!

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

5+ máy chà sàn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Máy chà sàn công nghiệp là một thiết bị vệ sinh làm sạch vô cùng hữu ích, mang lại kết quả nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Top máy chà công nghiệp được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định tìm mua dòng sản phẩm này!

Cách trộn cafe thơm ngon theo "tỷ lệ vàng" không phải ai cũng biết

Nếu mỗi tách cà phê ngon là một tác phẩm nghệ thuật thì người pha cà phê chính là một nghệ sĩ thực thụ. Để tạo ra những ly cà phê ngon như thế, người pha cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố, đặc biệt là cách trộn cafe. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách trộn cafe thơm ngon theo “tỷ lệ vàng”. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn là người yêu cà phê thứ thiệt!

BCS là gì? Cách sử dụng BCS an toàn nam & nữ đều phải biết

BCS (viết tắt của bao cao su) hẳn là không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng đều hiểu rõ về nó. Việc nắm rõ những kiến thức cơ bản về BCS là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những người trẻ. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn cụ thể về BCS là gì, cách sử dụng BCS an toàn mà nam và nữ đều phải nắm rõ.

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước Sunhouse có tốt không có nên mua không?

Nhắc đến thương hiệu Sunhouse, chắc hẳn nhiều người thường nghĩ tới các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, hãng còn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm đồ gia dụng được yêu thích khác, trong đó có dòng máy lọc nước rất đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, cùng tìm hiểu đánh giá máy lọc nước Sunhouse để xem sản phẩm này có tốt không, có nên mua không nhé.