Chủ đề 'ICT'

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Nên mua tivi 8K của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc với mọi nhà, vừa có tính giải trí cao, vừa tạo điểm nhấn nội thất cho căn phòng. Và nếu bạn đang phân vân có nên mua tivi 8K thì hãy để giải đáp thắc mắc này và gợi ý cho bạn một số hãng tivi 8K nổi bật nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Cách tạo khung trong Word làm bìa đẹp, đơn giản nhất

Tạo khung trong Word tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng với một số người vẫn phải mất khá nhiều thời gian loay hoay mới làm được. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tạo khung trong Word đẹp, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!