Chủ đề 'ICT'

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn được khán giả trên thế giới yêu thích khi mang đến những đề tài phim mới lạ và hấp dẫn. Cùng điểm qua top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020 dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm phim Hàn hay để xem nhé!

Top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch

Khi mùa dịch đang diễn biến phức tạp và phải hạn chế ra đường, xem phim tại gia là một trong những biện pháp giải trí lành mạnh và an toàn nhất. Cùng tham khảo ngay top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch dưới đây để tìm thấy những bộ phim thú vị nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất gay cấn, hấp dẫn về chủ đề siêu trộm

Thể loại phim siêu trộm là đề tài cực hot dành cho các đạo diễn và nhà sản xuất bởi các thước phim gây cấn, cân não luôn được đông đảo khán giả yêu thích. Cùng tìm hiểu danh sách top 10 những bộ phim về siêu trộm hấp dẫn bên dưới để giải trí tại nhà nhé!

Top 10 bộ phim Ấn Độ hay đáng xem nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ ngày càng chiếm được vị trí trong lòng khán giả, không những mang lại những bài học sâu sắc mà còn mang lại nhiều cảm xúc để giải trí đặc biệt cho người xem. Sau đây là top 10 bộ phim Ấn Độ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ được!

“Điên nữ” Seo Ye Ji và 7 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi

Seo Ye Ji là một trong những tên tuổi diễn viên nữ đình đám hiện nay của màn ảnh xứ kim chi sau sự thành công của bộ phim "Điên thì có sao". Nếu bạn trót phải lòng "điên nữ" này, lục lại ngay 7 bộ phim đình đám có sự góp mặt của diễn viên xinh đẹp này nhé!

Top 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền!

Top 10 phim hoạt hình 3D Trung Quốc mới nhất 2020 ai cũng mê

Phim hoạt hình 3D Trung Quốc với những hiệu ứng kỹ xảo được đầu tư sản xuất đặc biệt xuất hiện nhiều cái tên nổi bật hơn vào năm 2020. Cùng điểm qua top danh sách 10 phim hoạt hình 3D Trung Quốc mới nhất 2020 dưới đây nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Top 5 bộ anime lịch sử giả tưởng hay nhất, hội fan cứng không thể bỏ lỡ

Anime là một trong những thể loại hoạt hình hấp dẫn của Nhật Bản. Trong đó, đề tài về lịch sự giả tưởng được những phim anime khai thác rất sống động, đem lại phút giay giải trí tuyệt vời nhất. Cùng điểm qua top 5 bộ anime lịch sử giả tưởng hay nhất, hội fan cứng không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!

Top 10 những bộ anime buồn nhất mọi thời đại, cứ xem là khóc

Những bộ anime buồn Nhật Bản bằng nội dung sâu sắc và đầy nhân văn đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 những bộ anime buồn nhất mọi thời đại để có thêm lựa chọn giải trí cho cuối tuần thêm thoải mái.

Top 10 những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại Hy Lạp luôn khiến người đọc người xem phải tò mò và bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn và thú vị. Cùng điểm qua top những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại dưới để có thêm gợi ý giải trí cùng gia đình nhé!

Top 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix, hấp dẫn đến phút cuối cùng

Tây Ban Nha được biết đến với nhiều nét văn hóa độc đáo từ những điệu nhảy flamenco, những trận đấu bò tót kịch tính. Bên cạnh đó, nền phim ảnh của đất nước này cũng gây ấn tượng đặc biệt với người xem. Cùng điểm qua 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix để có những phút giây giải trí khó quên nhé.

Top 10 bộ phim chủ đề về chú hề hay nhất mọi thời đại

Chủ đề về chú hề được khai thác khá nhiều trong phim ảnh và đề lại khá nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim chủ đề về chú hề hay nhất mọi thời đại dưới đây nếu bạn yêu thích thể loại phim giải trí này nhé!