Chủ đề 'ICT'

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Các loại máy massage mặt hiện nay. Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da phổ biến, mang lại hiệu quả làm đẹp cao cho người dùng. Nếu bạn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt thì xem qua bài viết để tìm hiểu những loại máy massage mặt trên thị trường và lựa chọn cho mình máy massage mặt phù hợp nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

LG là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng, điện tử nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh LG tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, giá cả phải chăng đừng bỏ lỡ bài viết về tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Được thành lập vào năm 2019, Dreamer là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất điện gia dụng, nổi bật hơn cả là sản phẩm nồi cơm điện Dreamer. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Kính cường lực Gorilla Glass là gì?

Kính cường lực là một trong những công cụ được trang bị trên điện thoại, máy tính bảng,... để giúp thiết bị tránh bị xước, vỡ khi va đập, rơi. Và Gorilla Glass là một trong những thương hiệu kính cường lực nổi tiếng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về kính cường lực Gorilla Glass qua bài viết dưới đây nhé!

Cách nén file Word và giảm dung lượng lưu trữ của file Word

Khi lưu trữ các file Word có dung lượng quá lớn thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở và kiểm soát nội dung cũng tốn nhiều thời gian. Để việc mở và chỉnh sửa file được dễ dàng, mời bạn cùng tham khảo cách nén file và giảm dung lượng lưu trữ của file Word qua bài viết bên dưới nhé.

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu

Đôi lúc trong quá trình học tập và làm việc bạn muốn thuận tiện chuyển đổi thông tin từ Excel sang Word. chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu nhất nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé!