Chủ đề 'ICT'

Reuzel’s Voyage - bữa tiệc dành cho cộng đồng Barber & Hair Stylist Việt Nam

Reuzel’s Voyage (Hành trình về Phương Đông), bữa tiệc thời trang & âm nhạc dành cho các quý ông lần đầu được tổ chức với hơn 1000 khán giả tại tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – thành phố Hà Nội vào ngày 22/08/2022 vừa qua, đã mang tới không gian đậm chất đàn ông, tự do & phong khoáng.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

Giới thiệu kích thước máy sấy Electrolux chi tiết

Khi lựa chọn máy sấy Electrolux bên cạnh các tiêu chí về thiết kế, tính năng và khối lượng thì người dùng cũng không nên bỏ qua tiêu chí về kích thước máy sấy. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony Bravia XR là một trong những mẫu tivi nổi bật của hãng Sony với hình ảnh sắc nét, màu sắc vượt trội và trang bị nhiều tiện ích để phục vụ tối ưu cho việc chơi game và xem phim điện ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022 có điểm gì nổi bật nhé!