Chủ đề 'ICT'

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Tủ lạnh LG không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo mà còn mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ vượt trội với nhiều tiện ích ưu Việt. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh LG năm 2022 nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

Siêu đám cưới 91 tỷ Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt: Cô dâu chú rể hôn hẹn ước, vợ chồng Beckham lên đồ đỉnh cao, nhẫn cưới khủng gây sốc

Siêu hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã chính thức diễn ra trong không khí nóng lên từng giây, quy tụ cả dàn sao khủng và giới tỷ phú, doanh nhân. Đáng nói, cặp đôi David Beckham và Victoria lại "nhăm nhe" chiếm trọn spotlight của cô dâu chú rể với sắc vóc đỉnh cao.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung

Mỗi dòng máy lạnh Samsung sở hữu công nghệ độc đáo để mang lại hiệu quả làm mát tối ưu và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn về các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung đáng để tham khảo trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Samsung S22, S22+, S22 Ultra chính thức mở bán tại Kiến Thức Mới, TGDĐ

Chính thức mở bán Samsung S22 tại Kiến Thức Mới và Thế Giới Di Động với 3 phiên bản ấn tượng và nhiều màu sắc sang trọng. Nhanh tay đặt các siêu phẩm điện thoại Samsung ngay từ hôm nay với mức giá tốt đi kèm loạt ưu đãi cực khủng. Khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy lạnh 1 ngựa cho gia đình

Máy lạnh 1 ngựa là dòng máy lạnh có công suất 1 mã lực, hầu hết phù hợp với không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Tuy nhiên, tùy vào từng thiết kế mà máy lạnh một ngựa sẽ phù hợp với không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu cách chọn mua máy lạnh một ngựa cho gia đình!

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!