Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của chúng tôi sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của Điện máy XANH sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

1Thiết kế của máy và những phụ kiện đi kèm

Máy rửa xe Bosch này có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp chống thấm nước, chống điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sở hữu trọng lượng chỉ 3.7kg, thiết kế nhỏ gọn, có quai xách tiện lợi giúp dễ dàng di chuyển.

Ngoài ra trên máy còn có vị trí gác súng, dây điện gọn gàng, đẹp mắt và dễ dàng di chuyển khi sử dụng.

Sản phẩm bao gồm các phụ kiện đi kèm: súng phun nước, vòi áp suất dài 3m, đầu gắn vòi nước, khớp nối và vòi phun.

máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W - Cấu tạo

2Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm

Bước 1: Cách lắp súng phun với khớp nối

Lắp khớp nối vào súng phun và nhấn chặt lại, sau đó lắp vòi phun vào khớp nối, nếu muốn tháo vòi phun bạn có thể nhấn xuống nút bấm trên khớp nối để tháo vòi phun ra.

máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W - Lắp sung phun với khớp nối

Bước 2: Lắp súng phun vào máy

Lắp 1 đầu vòi áp suất vào lỗ ngay phía tay cầm của báng súng, sau đó lắp đầu vòi còn lại vào chiếc lỗ phía bên phải ở sau máy.

máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W - Lắp súng phun vào máy

Bước 3: Cách lắp dây cấp nước (phi 16) vào cút nước

Dây cấp nước sử dụng cho máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W là loại dây cấp nước phi 16, có thể mua tại các cửa hàng kim khí, điện nước dân dụng. Bạn nối trực tiếp từ ống dây đến vòi nước trong nhà hoặc thả ống dây vào chậu nước để sử dụng.

máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W - Cách lắp dây cấp nước

Hiện nay có hai cách nối máy với nuồn nước như sau: Cách 1: Nguồn nước từ xô hoặc chậu, 1 đầu nối vào vị trí trước mặt của máy đầu còn lại để trong xô hoặc chậu (cách này dùng khi nguồn nước xa hơn so với chiều dài ống dẫn).

Cách 2: Nối trực tiếp với nguồn nước, 1 đầu gắn ở vị trí phía sau máy đầu còn lại nối với nguồn nước (cách này dùng cho nguồn nước áp suất và chảy mạnh).

máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W - 2 cách nối dây cấp nước

Khi đã lắp xong bạn nên kiểm tra lại bằng cách kéo ra kéo vào các khớp nhằm đảm bảo những mối nối đã cố định và chắc chắn. Sau khi hoàn tất, bạn đã có thể cắm điện, bật công tắc để máy hoạt động. Ngoài ra bạn có thể xoay chỉnh vòi phun linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng.

máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W - xoay đầu phun linh hoạt

Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể lắp đặt và sử dụng máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 LL 1200W một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

3Một số lưu ý khi lắp đặt

- Thường xuyên vệ sinh đầu lọc nước, tránh để bụi, rác, cặn đi vào trong sản phẩm gây hư hỏng.

- Kiểm tra nguồn điện trước khi sử dụng tránh rò rỉ, chập điện.

- Trước khi sử dụng cần mồi nước, máy mới hoạt động.

- Không nên sử dụng máy phun xịt áp lực cao (máy rửa xe) để phun vào người hay động vật nuôi tránh bị thương tích.

- Khi không sử dụng cần phải tắt máy và tắt nguồn nước để không xảy ra các rủi ro ngoài ý muốn.

Trên đây là những hướng dẫn để lắp đặt và sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W, hy vọng những hướng dẫn vừa rồi có thể giúp bạn có cách lắp đặt đúng và dễ dàng nhất. Những thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại phía dưới phần bình luận để được giải đáp nhé!

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Chuyên mục: Công cụ, dụng cụ

Chia sẻ bài viết