Chủ đề 'HTML'

Tẩy lông nách không đau tại nhà bằng 3 cách đơn giản nhất

Lông nách “rậm rạp” khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn tay, trễ vai? Bạn muốn loại bỏ đám lông nách đáng ghét nhưng lại sợ đau? Hãy để META.vn giúp bạn giải quyết những nỗi lo này với top 3 cách tẩy lông nách không đau tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả.

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

Máy tẩy da chết cho mặt loại nào tốt nên dùng nhất?

Không cần đến spa tốn tiền, không cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu lích kích, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ da chết chỉ với một chiếc máy tẩy tế bào chết thông minh. Vậy loại máy nào tốt nhất bạn nên dùng? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Tẩy tế bào chết cho da mụn cần tránh những sai lầm này

Da càng bị mụn thì càng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi tẩy da chết lại thấy tình trạng mụn nặng hơn. Nguyên nhân là vì họ đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình thực hiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Top vỉ nướng, bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Bếp nướng, vỉ nướng điện là đồ dùng rất quen thuộc với những tín đồ thịt nướng. Chỉ cần sở hữu một chiếc vỉ nướng, bếp nướng điện thì bạn và cả gia đình, bạn bè đã có ngay một bữa nướng tuyệt vời mà không cần phải ra hàng. Dưới đây là một số mã bếp nướng, vỉ nướng điện có giá tốt nhất năm nay. 

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!