Chủ đề 'Hồng ngoại'

Máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy đo nhiệt độ hồng ngoại đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, sản xuất. Vậy thiết bị này là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng ra sao? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Đèn sưởi hồng ngoại là gì?

Trên thị trường thiết bị sưởi ấm, đèn sưởi hồng ngoại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn thắc mắc đèn sưởi hồng ngoại là gì và có nên mua nó hay không. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Các tiện ích cần có của đèn sưởi

Đèn sưởi là thiết bị sưởi ấm tiện lợi, đơn giản cho những ngày giá lạnh với nhiều tiện ích đi kèm. Tìm hiểu ngay các tiện ích có ở một đèn sưởi, và để không bỏ lỡ những lợi ích hoàn hảo mà sản phẩm đem lại trong việc sử dụng.

[Review] Gối ngủ ngon PT có thực sự tốt cho giấc ngủ, giảm đau cổ, vai, gáy?

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần và cả nhan sắc của chúng ta. Bởi vậy hiện nay, có rất nhiều giải pháp hữu ích để cải thiện giấc ngủ. Gối ngủ ngon PT là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vậy thực tế gối ngủ ngon PT có tốt không , chúng có thực sự giúp giảm đau cổ, vai, gáy như đánh giá nhà sản xuất đưa ra?

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Các tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp để bảo vệ an toàn tốt hơn cho các công ty, nhà trọ hay ở nhà riêng,... Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử thay thế nhiệt kế thủy ngân?

Nhiệt kế thủy ngân đã quá quen thuộc khi dùng để đo thân nhiệt, tuy nhiên khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân để kẹp nách cho trẻ thường gặp khó khăn bởi trẻ quấy khóc và nguy hiểm hơn nếu nhiệt kế thủy ngân bị vỡ. Với những nhược điểm như trên, có lẽ đã đến lúc chúng ta nên tìm đến một loại nhiệt kế điện tử để thay thế. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nhiệt kế điện tử là gì? Ưu nhược điểm và để biết được tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử thay cho nhiệt kế thủy ngân?  

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Camera IR trên laptop là gì?

Mở khóa gương mặt trên laptop đã không còn là tính năng quá xa lạ đối với người dùng, để có thể sử dụng được tính năng này thì laptop của bạn yêu cầu phải có camera IR. Vậy camera IR trên laptop là gì và tác dụng thực tế của nó như thế nào? Cùng tham khảo nhé!

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

Bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 có tốt không?

Bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 để bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất nhé!

Bếp nướng điện Sunhouse loại nào tốt, giá rẻ?

Không chỉ lò nướng thùng, nồi nướng thủy tinh, Sunhouse còn mang đến cho người dùng nhiều mẫu bếp nướng điện, vỉ nướng điện để họ có thể thoải mái thưởng thức những món nướng thơm ngon tại nhà mà chẳng cần phải chen chúc ngoài hàng quán xa xôi. Vậy bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT

Máy mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT được nhập khẩu từ Anh, được kiểm chứng lâm sàng rất an toàn cho da và mắt, hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm lão hóa và giúp da trắng sáng và giảm vết thâm và sưng hiệu quả. 

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại Beurer IL50

Đèn hồng ngoại Beurer IL50 là loại đèn hồng ngoại có chức năng hẹn giờ, tối ưu hơn hẳn các loại đèn khác. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho bạn về chức năng, cách sử dụng cũng như lưu ý khi dùng đèn hồng ngoại Beurer IL50.