Chủ đề 'học tập'

Gợi ý 3 quà tặng công nghệ ý nghĩa và bổ ích cho tân sinh viên

Tạm biệt mái trường cấp 3 để bước chân vào giảng đường đại học, những thiết bị công nghệ sẽ là hành trang thiết yếu của các tân sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối và vui chơi. Dưới đây gợi ý 3 lựa chọn quà tặng hi-tech có giá thành và công năng phù hợp để làm quà mừng sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

Top 5 laptop cho học sinh tiểu học dưới 10 triệu tại

Hiện nay, laptop không chỉ là thiết bị cần thiết với sinh viên, nhân viên văn phòng mà học sinh tiểu học cũng có nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu phù hợp cho học sinh tiểu học nổi bật tại nhé!

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Siêu mẫu Hà Anh: Xuất thân danh giá, học vấn 'khủng' nhất nhì showbiz

Tạm bỏ qua lùm xùm mặc váy phản cảm, Hà Anh chính là một trong những người đẹp xuất thân danh giá, sở hữu học vấn cực 'khủng'. Ngay từ bé, siêu mẫu Hà Anh đã được gia đình chú trọng đầu tư việc học. Bản thân cô cũng luôn nổ lực, phấn đấu trong học tập, chinh phục những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Top 5 iPad bán chạy nhất năm 2022 tại

iPad là công cụ đắc lực trong học tập và công việc. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay top 5 iPad bán chạy nhất năm 2022 tại trong bài viết này nhé!

Top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022

Máy tính bảng là thiết bị hỗ trợ đáng kể trong học tập và công việc. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, mời bạn tham khảo top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022 để dễ dàng hơn trong mua sắm nhé!