Chủ đề 'học tập'

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021

Sơ yếu lý lịch là một loại giấy tờ mà các tân sinh viên khi mới nhập học thường xuyên phải viết. Nếu bạn chưa biết cách viết sơ yếu lý lịch như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021 chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Lịch phát sóng chương trình học lớp 1, lớp 2 trực tuyến trên VTV

Nhằm tạo hỗ trợ việc học online do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đặc biệt là khối lớp 1, lớp 2, VTV đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo sản xuất và phát sóng các bài giảng trên truyền hình tivi. Tham khảo ngay lịch phát sóng chương trình học lớp 1, lớp 2 trực tuyến trên VTV cho các bé nhà mình nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

Các câu ca dao tục ngữ danh ngôn nói về học tập hay nhất

Các câu ca dao tục ngữ về học tập đang là một trong những chủ đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu ca dao tục ngữ nói về học tập hay và ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

5 Bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất

Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 là một phần không thể nào thiếu để bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ tuyệt vời. Để có một bài phát biểu hay nhất nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua laptop Dell phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng laptop với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc laptop lý tưởng không hề đơn giản. Vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn mua laptop dell phù hợp nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo nhé!

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất

Việc bố trí các góc trong lớp học mầm non, trang trí các góc học luôn có ý nghĩa quan trọng giúp cho không gian phòng học thêm thu hút trẻ để trẻ học tập, vui chơi và phát triển tư duy... Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất nhé.

Cách trang trí lớp mầm non theo hướng mở đẹp, sáng tạo nhất

Bạn đang muốn trang trí lớp học mầm non theo hướng mở nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí góc học tập mầm non theo hướng mở đẹp, đầy sáng tạo. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua laptop HP phù hợp nhu cầu sử dụng

Laptop HP là dòng laptop cao cấp được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ và có thiết kế mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua laptop HP thì hãy cũng tham khảo bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua laptop HP phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.