Chủ đề 'hỗ trợ'

HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0

HDMI là thiết bị hỗ trợ kết nối và truyền dẫn âm thanh, hình ảnh từ thiết bị điện tử này sang thiết bị khác nhanh chóng và tiện lợi. Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua HDMI 1.4 và 2.0. Vậy HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thủ tục cắt giảm người phụ thuộc đã đăng ký giảm trừ gia cảnh mới nhất 2021

Thủ tục cắt giảm người phụ thuộc đã đăng ký giảm trừ gia cảnh sẽ được thực hiện khi con thành niên và có thu nhập vượt quá mức quy định, vợ/chồng đã được khôi phục khả năng lao động và bố mẹ không có khả năng lao động đã mất. Vậy chi tiết thủ tục cụ thể như thế nào? Cùng xem ngay trong bài sau nhé!

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Sự khác nhau về Chuẩn N và Chuẩn AC? Các sản phẩm Router có hỗ trợ Chuẩn N và Chuẩn AC tại ĐMX

Chuẩn mạng không dây AC ngày càng xuất hiện phổ biến trên các thiết bị mạng như, điện thoại, máy tính chúng đang dần chiếm ưu thế hơn Chuẩn N. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa Chuẩn N và Chuẩn AC? Các sản phẩm Router có hỗ trợ Chuẩn N và Chuẩn AC tại chúng tôi. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.

Cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy giặt, đôi khi gặp sự cố máy bị hư hỏng, đột ngột mất điện khiến bạn cần phải xả hết tất cả nước tồn đọng bên trong để khắc phục vấn đề. Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để biết cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả nhé.

iPhone 11 có mấy SIM? iPhone 11 có eSIM không?

Sử dụng nhiều SIM trên chiếc iPhone là mong muốn của nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết iPhone 11 có mấy SIM chưa? Nếu chưa bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy SIM và iPhone 11 có eSIM không nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

5 ứng dụng giúp đo nồng độ oxy trong máu trên điện thoại, bạn nên tham khảo

Trong cơn đại dịch Covid diễn biến phức tạp, điều quan trọng nhất là phải giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì thế, trên điện thoại mỗi người cần phải có ứng dụng đo oxy trong máu để thường xuyên cập nhật tình trạng của bản thân. Tham khảo ngay 5 ứng dụng giúp đo nồng độ oxy trong máu trên điện thoại mà bạn nên biết nhé!

Tìm hiểu hiệu năng cực khủng trên Intel Core i9 11980HK

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một chipset dòng i9 thuộc thế hệ 11 đến từ nhà Intel có tên Intel Core i9 11980HK với hiệu năng bên trong cực khủng. Được cộng đồng người dùng hết sức quan tâm bởi hiệu năng mang lại không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ chơi game mà còn phục vụ cho các công việc nghiên cứu, phân tích.

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).