Chủ đề 'hỗ trợ'

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn

Bạn muốn sắm một chiếc balo laptop để bảo vệ cho máy tính của mình khỏi những tác động từ bên ngoài. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào cho thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn nhé!

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!

Ứng dụng Soundcore là gì? Có những tính năng gì đặc biệt?

Có lẽ Soundcore là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với những ai thường xuyên sử dụng các thiết bị loa, tai nghe đến từ Anker khi nó sở hữu khá nhiều tính năng đặc biệt giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía dưới nhé!

Hướng dẫn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast

Google Chromecast được người dùng đánh giá cao ở khả năng truyền phát nội dung nhanh chóng, nguồn phát cũng rất đa dạng. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast để dễ dàng khi sử dụng nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng Music Center là gì?

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những tính năng nổi bật trên Music Center để xem nó mang đến những tính năng gì? Cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng như thế nào nhé!

Tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa, tư vấn chọn mẫu tủ lạnh tốt cho gia đình

Nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tủ lạnh. Trong đó, tủ lạnh 4 cửa được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi có thiết kết bắt mắt và công nghệ hiện đại. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết những điều cần biết về tủ lạnh 4 cửa nhé!

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Cách kết nối 2 loa Bluetooth với nhau cho hãng JBL, Sony,... cực chi tiết, đơn giản

Loa Bluetooth ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng, tiện di chuyển và dễ dàng kết nối với thiết bị di động mà không cần dây dẫn. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối 2 loa Bluetooth hãng JBL, Sony,... với nhau, giúp trải nghiệm nghe nhạc được nâng cao hơn. Cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

Cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, công ty Phương Trang còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa FUTA Express với công nghệ giao nhận tiên tiến giúp khách hàng chủ động tra cứu vận đơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng trong bài sau!

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Các lỗi thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, loa Amazon Echo Show của bạn sẽ gặp những sự cố như màn hình nhấp nháy, âm thanh bị méo.... Bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các sự cố thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục. Cùng theo dõi nhé!