Chủ đề 'hỗ trợ'

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

12 phần mềm hay, ứng dụng độc đáo cho Android TV Box người dùng nên cài đặt

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài những tính năng sẵn có, Android TV Box còn có khả năng mở rộng nhiều tính năng bằng việc cài đặt thêm các phần mềm và ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 phần mềm, ứng dụng hay cho Android TV Box độc đáo, người dùng nên cài đặt trên chiếc tivi nhà mình nhé!

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không?

Nồi chiên không dầu ngày càng được chị em nội trợ sử dụng phổ biến trong những món ăn thường ngày. Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng hỗ trợ chế biến các món ăn ít dầu mỡ, giúp bảo vệ tốt sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không nhé!

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!

Triệu chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) và 6 điều bạn cần biết

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, WHO lo ngại sâu sắc về triệu chứng hậu COVID-19, hay còn gọi là COVID-19 kéo dài (Long COVID-19). Vậy làm thế nào để xác định các triệu chứng COVID-19 kéo dài để giảm thiểu tác động từ chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh

Đối với học sinh, sinh viên thì thời gian vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các bạn sắp xếp được công việc tốt nhất. Vì thế, các bạn nên tải về điện thoại các ứng dụng quản lý thời gian phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau đây nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

FLAC là gì? Những điểm khác biệt giữa MP3 và FLAC mà bạn nên biết

Sau MP3, FLAC được đánh giá là định dạng nhạc được sử dụng rất phổ biến nhờ mang lại chất lượng tín hiệu cao hơn hẳn, phù hợp với mọi đối tượng người nghe. Vậy bạn đã biết FLAC là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị về dòng nhạc chất lượng cao nhé!

Cách kiểm tra điều khiển máy lạnh Panasonic có hoạt động tốt hay không?

Đôi khi chiếc máy lạnh Panasonic mà bạn đang sử dụng không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa và bạn thắc mắc không biết có phải lỗi từ chiếc remote của máy hay không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để kiểm tra điều khiển máy lạnh có bị lỗi hay không nhé!

Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn

Netflix hiện là một trong những dịch vụ xem video, xem phim trực tuyến lớn nhất và được yêu thích nhất hiện nay trên thế giới. Vậy Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách nộp hồ sơ hỗ trợ COVID-19 khi không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống của người dân. Chính phủ đã phê duyệt một số chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nộp hồ sơ nhận hỗ trợ COVID với người lao động không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp nhé!

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!