Chủ đề 'hiệu suất'

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Các thông số trên ổn áp có ý nghĩa gì?

Tương tự như các loại thiết bị điện khác thì máy ổn áp cũng có các thông số kỹ thuật mà người dùng cần phải hiểu rõ ý nghĩa của chúng để có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn máy ổn áp với những thông tin chi tiết được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! 

Quang thông của bóng đèn là gì? Những lưu ý khi mua đèn LED

Khi tiếp cận với công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ quang thông. Vậy quang thông là gì và thể hiện điều gì ở bóng đèn LED? Cùng tìm hiểu về quang thông để có thể chọn lựa đèn LED một cách hiệu quả.

Tìm hiểu hiệu suất Card đồ họa GeForce GTX 1080 mang lại cho laptop

Card đồ họa GeForce GTX 1080 ra mắt với hiệu năng được tối ưu dành cho các dòng laptop gaming mang lại trải nghiệm chơi game ấn tượng và tuyệt vời hơn, hiệu suất gấp 3 lần các thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu xem GeForce GTX 1080 nổi bật thế nào qua bài viết sau nhé.

Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn

Máy hàn TIG hàn bằng điện cực Wolfram trong môi trường khí trơ bảo vệ giúp thợ hàn hàn vật liệu inox dễ dàng. Chính vì vậy, đây là một trong số những phương pháp hàn inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy mua máy hàn inox nào tốt, mua ở đâu vừa rẻ, vừa bền? Bạn có thể tham khảo bài viết "Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn" này để có thêm nhiều sự lựa chọn khi cần mua máy hàn inox nhé. 

Review: Bàn ủi, bàn là hơi nước cầm tay Philips loại nào tốt?

Bàn ủi hơi nước khác với bàn ủi thông thường nhờ được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp với chức năng phun tia, phun hơi, sự kết hợp này giúp quần áo được là phẳng nhanh mà không làm quăn vải. Bàn ủi hơi nước hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ thiết kế hiện đại, tiện lợi, giúp là ủi nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!  

Hiệu suất của card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q

Nằm trong dòng GTX 16 Series của nhà NVIDIA, phiên bản NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và chạy mát hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và thường tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ. Cùng tìm hiểu hiệu suất của nó với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Thunderbolt 4: Mọi thứ bạn cần biết về tiêu chuẩn mới của Intel

Các laptop thế hệ mới nhất đầu tiên sử dụng cổng kết nối Thunderbolt 4 dự kiến sẽ trình làng trong năm nay cùng với bộ xử lý Intel thế hệ 11 mang đến cho người dùng sự tối ưu tốc độ truyền tải dữ liệu. Để hiểu thêm về nó thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Tìm hiểu chip Apple A12Z trên máy tính bảng iPad

Được Apple cho ra mắt lần đầu tiên trên iPad Pro (2020), vào ngày 18 tháng 3 năm 2020. Apple A12Z được các quan chức của Apple quảng cáo rằng con chip này nhanh hơn hầu hết các máy tính xách tay Windows vào thời điểm đó. Đem lại một tin sốt về công nghệ. Bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt nhé!

Tìm hiểu Chipset Kirin 900 series

Khi nói đến các chip xử lý di động thường nghĩ ngay đến các tên tuổi lớn như Qualcomm hay Meditek thông dụng trên thị trường. Ngoài ra, còn có những chip di động sản xuất độc quyền cho các dòng sản phẩm thương hiệu riêng, phải kể đến Kirin dành cho smartphone và máy tính bảng Huawei. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chipset Kirin 900 series có gì đáng quan tâm nhé! 

Máy điện giải siêu Hydro là gì? Có gì khác biệt?

Máy điện giải siêu Hydro sử dụng công nghệ độc quyền tạo ra các loại nước có chỉ số pH khác nhau với lợi ích tăng cường sức khỏe cho người dùng. Vậy máy điện giải siêu Hydro là gì? Loại máy lọc nước này có gì khác biệt? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau nhé!