Chủ đề 'hiệu suất'

Công suất của tivi là bao nhiêu? Tivi có tốn điện không?

Tivi có tốn điện không? Công suất tivi là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang sử dụng tivi lại không thể trả lời được. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công suất của tivi qua đó trả lời cho câu hỏi dùng tivi có tốn điện không nhé! 

Galaxy A33 5G: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người?

Galaxy A33 5G là một bản cập nhật khá lớn so với Galaxy A32 năm ngoái, bao gồm thiết kế mới và phần cứng nội bộ mới cho thấy Samsung thực sự đang tìm cách định dạng lại điện thoại tầm trung giá rẻ này.

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!

Cùng Sơn Tiên xác lập kỷ lục, màn hình led ngoài trời Samsung XAT nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách

Với kích thước lên đến hơn 2000 inch, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và bền bỉ, màn hình LED Samsung XAT khổng lồ vừa xác lập kỷ lục tại công viên nước The Amazing Bay, KDL Sơn Tiên sẽ kiến tạo những trải nghiệm thị giác choáng ngợp và tuyệt vời, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách đến đây tham quan và giải trí.