iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu iPhone XR, iPhone 11 và iPhone 12 đã có bài kiểm tra về tốc độ xử lý thông tin. Kết quả cho thấy iOS mới khiến iPhone 11 và iPhone 12 chạy chậm hơn cả iPhone XR về khả năng hiển thị video, tải ứng dụng và điểm benchmark. Trong quá trình thử nghiệm, không có chiếc iPhone nào quá nóng, do đó hiệu suất của chúng không bị ảnh hưởng do các vấn đề quá nhiệt.

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Không chỉ khiến máy chậm chạp hơn, bản cập nhật iOS 14.5.1 còn khiến iPhone của người dùng bị thoát ứng dụng đột ngột khi đang sử dụng. Một số người dùng cho biết, khi chuyển đổi giữa các ứng dụng và sau đó quay lại một ứng dụng nào đó, toàn bộ ứng dụng bị sẽ bị đóng băng và ngừng hoạt động hoàn toàn. Bên cạnh đó, đôi khi nhiều ứng dụng cũng thoát khỏi màn hình đột ngột mà không rõ lý do.

Ngoài ra, bản cập nhật lên iOS 14.5.1 cũng khiến cho thời lượng pin trên chiếc iPhone giảm xuống, khiến người dùng gặp không ít khó khăn sau khi cài đặt phiên bản iOS này. 

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Nguồn: Saostart

Trên đây là bài viết về iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết