Chủ đề 'Hệ điều hành'

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Review bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro - Có thực sự lung linh như "lời đồn"?

Sự ra đời của bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro được ví như “bom tấn” trong thế giới bảng vẽ bởi theo những gì nhà sản xuất giới thiệu thì đây là một bảng vẽ điện tử có đầy đủ những tính năng ưu việt với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy sự thực chiếc bảng vẽ điện tử này có lung linh như “lời đồn” không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm XP-Pen Artist 15.6 Pro với META nhé! 

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không?

Trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh, bạn hãy nhớ kiểm tra xem liệu nó có tương thích tốt với điện thoại của mình không nhé! Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không? Chúng ta cùng theo dõi nhé!

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết

USB (hay ổ USB, ổ đĩa, ổ đĩa flash) là thiết bị lưu trữ di động được sử dụng chủ yếu để lưu trữ dữ dữ liệu và chuyển nhanh giữa các máy tính cá nhân. Tuy nhiên, công dụng của nó còn nhiều hơn thế nữa. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm 7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết?

Tivi Android là gì? Android tivi và Smart tivi có gì khác nhau?

Mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với nhiều tính năng tiện tích và hấp dẫn, dòng sản phẩm Tivi Android đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường tivi thông minh dành cho các gia đình. Cùng META.vn tìm hiểu xem Tivi Android là gì và so với Smart tivi thì nó có điểm gì khác nhé!

Cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android: CPU, RAM, pin,...

Smartphone là thiết bị được sử dụng hàng ngày, nhưng liệu bạn có nắm rõ cấu hình cụ thể của thiết bị mình đang sử dụng? Hay trong trường hợp bạn sẽ mua một smartphone cũ hoặc mới, bạn muốn kiểm tra cấu hình chi tiết của sản phẩm xem có đúng với các thông số đã được công bố hay không trước khi quyết định mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android đơn giản nhất.

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.

Cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là một sản phẩm vừa mang tính thời trang vừa là một thiết bị theo dõi sức khỏe, bạn đang muốn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe hãy tham khảo bài viết về cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe sau đây nhé!