Chủ đề 'Hệ điều hành'

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

Tải ngay CyOS - Hệ điều hành thông minh, bảo mật do Viettel phát triển

Cyos là hệ điều hành do tập đoàn Viettel phát triển, được coi là một trong những hệ điều hành "Made in Vietnam" được nhiều người mong đợi, do người Việt phát triển để phục vụ người Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách cài đặt và sử dụng hệ điều hành này trong bài viết sau!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Download video từ trang web bất kỳ với top 5 phần mềm tải video

Đã bao giờ bạn phải phát bực vì đang cần 1 video nhưng lại không thể tải được nó về máy tính của mình chưa? Nếu có thì đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ có cách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể download video từ trang web bất kỳ một cách rất nhanh và dễ dàng với 5 phần mềm tải video nhỏ gọn, dễ sử dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy in, sẽ không ít lần chúng ta phát hiện ra sai sót trong quá trình cài đặt hoặc in ấn khiến cho phải hủy lệnh in để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên hủy lệnh in sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản để bạn có thể xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể nhé! 

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.