Chủ đề 'hạn chế'

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus: Nên chọn siêu phẩm nào?

Mới đây, Samsung đã trình làng Samsung Galaxy S23 series đến người tiêu dùng. Trong đó, Galaxy S23 và S23 Plus là hai flagship nhận được sự quan tâm lớn từ SamFans. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus để xem nên chọn siêu phẩm điện thoại nào nhé!

Top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu khả năng làm nóng nước nhanh chóng và đa dạng tiện ích thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn nhé!

Top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy nước nóng có kích thước nhỏ gọn, hoạt động với cơ chế làm nóng nước bằng thanh điện trở và cung cấp nước nóng ngay cho bạn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình ngay nhé!

ELCB là gì? Có tác dụng gì trong máy nước nóng?

Máy nước nóng là sử dụng nguồn điện để làm nóng nước, do đó việc tích hợp ELCB rất cần thiết để đảm bảo an toàn luôn khi dùng được người dùng quan tâm. Vậy ELCB là gì, có tác dụng gì trong máy nước nóng, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0

Máy nước nóng trực tiếp Ariston đã cho ra mắt dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures với thiết kế hiện đại, công nghệ làm nóng siêu nhanh, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0 nhé!

Máy nước nóng Beko của nước nào? Có tốt không?

Đến từ một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại châu Âu, máy nước nóng Beko luôn là một lựa chọn an tâm đối với người tiêu dùng Việt. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Beko của nước nào và có tốt hay không nhé.

Các tiện ích của máy nước nóng Sunhouse

Máy nước nóng Sunhouse là loại máy nước nóng được người Việt tin dùng bởi nhiều điểm nổi bật và các tiện ích mang lại. Hãy cùng điểm qua các tiện ích của máy nước nóng Sunhouse qua bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng Electrolux là được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Nhưng bạn đã nắm hết các tiện ích máy nước nóng Electrolux mang lại hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Bộ ổn định nhiệt TBST trên máy nước nóng là gì?

Đa số các máy nước nóng đều được trang bị bộ ổn định nhiệt TBST nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị. Để tìm hiểu cụ thể hơn về bộ ổn định nhiệt TBST là gì, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Bếp ga âm Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga âm Sunhouse vừa có thiết kế sang trọng với tông màu đen bắt mắt vừa có thể lắp âm tiện lợi, mang lại không gian thông thoáng cho gian bếp nhà bạn. Cùng khám phá bếp ga âm Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 8 bếp ga Rinnai tốt nhất được các bà nội trợ tin dùng

Bếp ga Rinnai sở hữu mẫu mã đa dạng, cho khả năng đánh lửa nhẹ nhàng, giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng, an toàn cùng nhiều tiện ích được tích hợp tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 8 bếp ga Rinnai tốt nhất được các bà nội trợ tin dùng tại nhé!

Điểm danh top 10 bếp ga đôi tốt được tin dùng nhất

Bếp ga đôi được nhiều gia đình lựa chọn nhờ công suất mạnh mẽ, thiết kế 2 vùng nấu tiện dụng giúp nấu chín thức ăn nhanh và tiết kiệm điện năng. Hãy cùng điểm qua ttop 10 bếp ga đôi tốt được tin dùng nhất ở bài viết này nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.