Chủ đề 'hài hước'

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước và ý nghĩa giúp tình bạn gắn kết hơn

Bạn bè là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là những cô bạn luôn lắng nghe và chia sẻ mọi điều với ta. Đừng quên gửi những lời chúc 20/10 đến cô nàng trong ngày đặc biệt này nhé. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua những lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước và độc đáo dưới đây.

80+ câu ca dao hài hước và ca dao châm biếm mang ý nghĩa sâu sắc nhất

Ca dao châm biếm là những câu hát mà ông cha ta dùng để phê phán thói hư tật xấu của người đời. Ngoài giá trị phê phán nó mang lại, ca dao châm biếm còn đem đến cho người đọc những trận cười sảng khoái. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 80+ câu ca dao hài hước và ca dao châm biếm mang ý nghĩa sâu sắc nhất nhé!

Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất

Đặt tên cho cún cưng tưởng chừng đơn giản, dễ dàng thế nhưng cũng khiến không ít cô cậu chủ phải đau đầu đấy nhỉ. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào phù hợp cho cún cưng của mình hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Ảnh chó và mèo cute, dễ thương, ảnh chế chó mèo hài hước nhất

Chó và mèo là 2 loài vật gần gũi, quen thuộc với cuộc sống của mỗi chúng ta. Những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước, những biểu cảm đáng yêu của 2 loài vật này chắc chắn sẽ tạo thêm động lực để bạn học tập, làm việc hăng say hơn, đặc biệt là đối với những người yêu quý động vật. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn loạt ảnh chó và mèo cute, dễ thương, ảnh chế chó mèo hài hước nhất bạn nhé.

Hình ảnh chó cute, hình nền cún dễ thương, đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất

Cún con là loài vật rất gần gũi với con người. Những biểu cảm đáng yêu, khoảnh khắc ngộ nghĩnh thường ngày của chúng thường được lưu lại giúp chúng ta nhìn ngắm và thấy yêu cuộc sống hơn. Nếu là một người yêu mến động vật, nhất là những chú cún xinh xắn thì chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với bộ ảnh cún cưng dưới đây đấy. Hãy cùng tham khảo những hình ảnh chó cute, hình nền cún dễ thương, đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Ảnh mèo chế hài hước, ảnh mèo bựa vui nhất

Mèo là một trong những chú thú cưng được nhiều người yêu thích bởi chúng cực kỳ dễ thương, dễ chăm sóc và dễ gần. Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu thì đôi lúc mèo còn mang lại tính giải trí cực cao cho mọi người, ví dụ như hình ảnh mèo chế hài hước. Nào, ngay bây giờ chúng ta hãy cùng ngắm một số hình ảnh mèo chế, ảnh mèo bựa mà chúng tôi sưu tầm được nhé!

Những câu cap để tiểu sử Facebook hay chất, ngầu, bá đạo

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có lần phải bật cười, trầm trồ khi bước vào trang cá nhân trên Facebook của một người nào đó, đọc được vài ba câu tiểu sử FB vừa bá đạo, vừa hài hước rồi phải không? Những câu tiểu sử Facebook hay và chất dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. Trang cá nhân của bạn sẽ trở nên sinh động, nhiều sức sống cũng như gây ấn tượng mạnh với bạn bè đấy, hãy tham khảo ngay nhé!

Lời chúc mừng ngày Halloween hay cho người yêu, bạn bè

Lại một mùa Halloween nữa về rồi. Bạn đã chuẩn bị được gì cho ngày đặc biệt này chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng ngày Halloween cực hay, hài hước để gửi đến bạn bè, người yêu và những người xung quanh nhé!

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

Top 12 quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế

Có thể nói Nhân Mã là một cung hoàng đạo khá kín tiếng, sống nội tâm luôn giấu kín trong lòng ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chính vì vậy mà việc chọn quà tặng cho Nhân Mã khá khó khăn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế nhé!

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!

Top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay

Những bộ phim thuộc thể loại hài được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích, bởi phim giúp người xem có tiếng cười sảng khoái, thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn là tín đồ của phim hài thì cùng chúng tôi tham khảo top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem

TVB là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất phim ở Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung. Những phim của TVB sản xuất, đặc biệt là phim hài, đã từng làm mưa làm gió ở khắp thị trường châu Á. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem nhé!

Top 10 phim hài Nga mới, hay nhất được khán giả xem nhiều nhất | Cập nhật 2021

Nga là một đất nước có nền văn hóa văn học phát triển lâu đời và rực rỡ, bên cạnh đó nền điện ảnh cũng phát triển không kém. Đặc biệt là thể loại phim hài luôn mang đến cho khán giả một tinh thần phấn chấn sau khi xem phim. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài Nga mới, hay nhất | Cập nhật 2021 nhé!

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Thơ, stt thả thính chồng hay, hài hước, stt nịnh chồng ngọt nhất thay lời yêu thương

Những bài thơ, stt thả thính chồng hay, hài hước, stt nịnh chồng ngọt nhất thay lời yêu thương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để chị em có thể bày tỏ tình yêu với đức lang quân của mình. Cùng tham khảo để gửi đến "cột nhà" những lời "có cánh" đầy dễ thương này bạn nhé.

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!